Quản lý sân golf dễ dàng hơn với VGS Manager

Với mục tiêu mong muốn cộng đồng golf Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh, sau khi nhận được sự ủng hộ của cộng đồng golfer trong và ngoài nước từ việc phát triển ứng dụng Vhandicap. Mới đây VGS Holding tiếp tục mang đến một ứng dụng mới để hỗ trợ cho những người quản lý, điều hành sân golf có thể tiết kiệm thời gian, nhanh chóng và tiện lợi trong công việc hàng ngày.

Chắc hẳn những người chơi golf đã quá quen thuộc với những tiện ích mà Vhandicap (Hệ thống Handicap Quốc gia duy nhất áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và được công nhận trên toàn Thế giới) mang lại cho mình khi giúp cập nhật Score nhanh chóng, update handicap chính xác và giúp những người đam mê golf có kết nối dễ dàng với nhau. Ở phiên bản Vhandicap 5.0 mới nhất được cập nhật gần đây, thêm một tiện ích mới dành cho các golfer đó là việc có thể booking trực tiếp trên app mà không cần dùng phương pháp thủ công thông thường. Chỉ với vài thao tác đơn giản, golfer đã có thể chủ động đặt tee time và cả caddy cho vòng đấu của mình trên 1 số sân golf.

Tiện ích đặt sân và caddie mới được cập nhật trên Vhandicap

Song song với việc phát triển các tiện ích trên Vhandicap dành cho các golfer, để hỗ trợ tốt hơn cho cộng đồng cũng như thúc đẩy nền công nghiệp Golf Việt Nam. VGS Holding mới đây đã cho ra mắt thêm ứng dụng VGS Manager là phần mềm hỗ trợ cho các sân golf với những tính năng hữu ích phục vụ trong công việc quản lý được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hãy cùng xem với VGS Manager, các sân golf có thể làm những gì?

1.Quản lý Tee time

Các sân golf có thể tự tạo ra những gói booking và teetime của mình trên hệ thống

Đây là tính năng giúp cho các sân golf có thể chủ động tạo các gói booking và giờ tee time theo từng ngày và từng mùa khác nhau. Có lẽ điều này không có gì xa lạ, nhưng điểm khác biệt nhất đó là các gói booking và tee time này được kết nối trực tiếp trên Vhandicap. Sân golf sẽ chủ động hơn trong việc số hóa tee time và xác định được thông tin khi golfer booking qua hệ thống. Đặc biệt là cả sân golf và người chơi đều không phải lệ thuộc vào các đại lý trung gian, golfer trực tiếp thanh toán phí tại sân và sân golf không lo bị đối tác giữ tiền, cũng như phải đối soát với đại lý hàng tháng. Sân golf sẽ có lợi thế tiếp cận tee time của mình đến được toàn bộ golfer đang sử dụng hệ thống Vhandicap.

2.Quản lý caddie

Chức năng quản lý caddie

Để phục vụ tốt nhất cho việc book caddie của người chơi thì với VGS Manager các sân golf sẽ rất dễ dàng quản lý số lượng caddie trong mỗi ngày và mỗi thời điểm. Để tránh trường hợp golfer đến sân mà không có caddie phục vụ, các quản lý có thể lựa chọn các trạng thái của caddie là “sẵn sàng”; “đã booking”; “nghỉ” hoặc “báo bận”. Khi đó, các golfer khi có nhu cầu book caddie có thể lựa chọn ngay trên hệ thống và các sân golf cũng có thể nhận được đánh giá của golfer về dịch vụ caddie qua đây để có thể cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ.

3.Điều hành sân

Hiện nay, các nhân viên điều hành sân vẫn phải thường xuyên di chuyển để theo dõi tốc độ chơi của các nhóm nhằm đảm bảo sân không bị tắc khi có những nhóm chơi quá chậm. Nhưng với VGS Manager các caddie có thể đăng nhập vào ứng dụng này trên điện thoại và cập nhật trạng thái của nhóm mình cụ thể là đang chơi ở hố số mấy, tốc độ chơi như nào. Khi đó, nhân viên điều hành có thể theo dõi từ hệ thống và biết được diễn biến trạng thái trên sân.  Họ sẽ không mất thời gian di chuyển nhiều mà vẫn có thể xử lý nhanh chóng giúp tăng chất lượng dịch vụ của sân golf.

4.Quản lý giải đấu

Đây là một trong những tính năng đáng để sân golf sử dụng khi với tài khoản được cung cấp bới VGS Holding, các sân golf mỗi khi có giải đấu có thể tự đăng các thông tin lên VGS Manager. Mọi thông tin về giải như thời gian, địa điểm, điều lệ giải sẽ được đưa lên hệ thống và kết nối sang Vhandicap để đến trực tiếp với các golfer. Việc này sẽ giúp giảm chi phí quảng cáo cho các sân. Trong quá trình diễn ra giải thì các sân cũng có thể sử dụng VGS Manager để phục vụ cho việc tính điểm giải, check Handicap của golfer và đặc biệt là có thể dễ dàng làm livescore bằng hệ thống.

Nói về những lợi ích khi sân golf sử dụng VGS Manager, kết hợp việc golfer sử dụng Vhandicap sẽ tạo nên một cầu nối tối ưu giữa sân golf và người chơi. Hai bên sẽ tương tác với nhau dễ dàng hơn, tiện ích và tiết kiệm hơn khi người chơi booking không mất phí, sân golf tận dụng được số lượng hội viên đang sử dụng VHandicap đến 22.000 người cũng sẽ mang lại những lợi ích quảng bá.

Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, thời gian và chi phí được tiết kiệm chỉ bằng những thao tác đơn giản, VGS Manager đã được sân golf Yên Dũng áp dụng vào hệ thống quản lý của mình. Dự kiến đến cuối năm 2019, sẽ có thêm 5 sân golf nữa kết nối với ứng dụng đầy tiện ích này, hiện ứng dụng đã có trên iOS và Android.