PXG tung dòng gậy putter GEN2, giúp người dùng dễ dàng hơn khi fitting

Với việc tung ra dòng gậy putter GEN2 mới, hãng PXG mong muốn các golfer sẽ trải qua quá trình fitting gậy dễ dàng hơn để tìm ra trang bị lý tưởng nhất với mình trên vùng green.

Trái với quá trình mua gậy driver hay gậy sắt, hầu như các golfer không chuyên thường ít để tâm đến việc phân bố trọng lượng đầu gậy, hình dáng hosel hay các thông số khác khi có ý định sở hữu gậy putter mới. Thông thường, người chơi chỉ lựa chọn dựa vào kiểu dáng và thử qua vài đường putt để xem cảm giác có hợp với mình không trước khi mua gậy mới.

Về cơ bản, loại gậy có tỷ lệ sử dụng nhiều nhất trên sân golf này cũng cần phải được lựa chọn một cách kỹ lưỡng thông qua việc fitting gậy để trang bị phù hợp với cách swing của người chơi và bù đắp được sự thiếu sót của họ. Nhằm khiến quá trình này trở nên đơn giản hơn, hãng PXG đã ra mắt dòng gậy putter thuộc series GEN2 sau khi đã giới thiệu gậy driver hay gậy sắt cách đây không lâu.

Những mẫu gậy putter thuộc dòng GEN2 mới được PXG ra mắt. (Ảnh: PXG)

Với mong muốn người chơi có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm ra gậy putter hợp sở thích, gậy putter PXG GEN2 có đến 8 loại đầu gậy khác nhau, chủ yếu phân ra 2 kiểu blade và mallet. Tất cả đều được chế tạo với công nghệ phay trên chất liệu thép không gỉ 303 và hợp kim nhôm máy bay.

Các loại đầu gậy putter và hosel của dòng PXG GEN2.(Ảnh: PXG)

Đặc biệt trên phần sole của mỗi đầu gậy đều có rất nhiều vị trí gắn các khối kim loại tungsten nặng và titanium nhẹ để tạo ra đầu gậy có trọng lượng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Ngoài ra mỗi đầu gậy sẽ có 3 lựa chọn về loại hosel để đáp ứng nhu cầu về khả năng cân bằng đầu gậy.

Phần sole của một mẫu gậy putter PXG GEN2. (Ảnh: PXG)

Bên cạnh đó, PXG còn tạo ra một vân bề mặt mới với hình dạng các kim tự tháp có kích thước khác nhau trên bề mặt gậy để mang đến cảm giác tốt hơn cho các golfer. Theo đại diện của hãng sản xuất gậy có trụ sở ở Arizona (Mỹ), gậy putter GEN2 với mặt gậy cải tiến sẽ tạo ra những cú putt có độ hiệu quả cao hơn cũng như giúp tốc độ bóng luôn đạt sự ổn định cần thiết.

Cận cảnh mặt gậy putter PXG GEN2. (Ảnh: PXG)

Hiện tại, các mẫu gậy putter PXG GEN2 đã có thể được đặt mua trên trang chủ và các đại lý với mức giá khoảng 425 USD. Khi mua trang bị này, các golfer sẽ có 2 tùy chọn màu sơn gồm màu đen và màu chrome.

Tuyển Union Cup miền Nam hội quân: Đầm ấm và thân tình