PING ký hợp đồng tài trợ thiết bị với sinh viên xuất sắc của Đại học bang Oklahoma

Austin Eckroat, sinh viên Đại học Bang Oklahoma, người đã thi đấu trong đội tuyển Mỹ giành Walker Cup 2021 đã được PING ký hợp đồng tài trợ thiết bị.

Austin Eckroat sẽ là đại diện mới nhất của PING. Golfer 22 tuổi đã chơi bốn năm cho đội OSU Cowboys (CLB Golf Đại học bang Oklahoma), giành được hai chiến thắng và 15 lần trong top 10 ở các giải đấu cấp Đại học. Austin Eckroat và Viktor Hovland là đồng đội khi OSU giành chức vô địch NCAA lần thứ 11 vào năm 2018. Austin Eckroat sẽ bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp và ra mắt trên Korn Ferry Tour tuần này tại BMW Charity Pro-Am presented by Synnex Corporation.

Chúng tôi đã biết Austin từ khi anh ấy còn là một golfer trẻ nổi bật ở Oklahoma và theo dõi khi anh ấy trở thành một trong những golfer hàng đầu trong nước,” Chủ tịch PING John K. Solheim cho biết. “Austin đã đến nhà máy của PING khi mới 13 tuổi và kể từ đó, anh ấy đã đến thăm chúng tôi hàng năm. Chúng tôi đã duy trì mối quan hệ rất thân thiết với anh ấy trong thời gian đó và chúng tôi rất vui khi anh ấy theo đuổi mục tiêu của mình với tư cách là một vận động viên chuyên nghiệp. Anh ấy là một tài năng tuyệt vời và chúng tôi tự hào rằng anh ấy sẽ đại diện cho PING trong suốt chặng đường.

“Tôi nhớ chuyến đi đầu tiên của mình đến PING khi tôi 13 tuổi, tôi rất vui mừng được ở đó và vô cùng ấn tượng với toàn bộ hoạt động của họ. Tôi có bộ gậy PING đầu tiên vào năm đó và chúng đã luôn ở trong túi gậy của tôi kể từ đó,”Eckroat nói. Thiết bị của PING giúp tôi tự tin trong mọi cú đánh. Tôi nổi tiếng với khả năng đánh Driver và gậy Driver của PING ngày càng trở nên tốt hơn. Tôi thực sự hạnh phúc khi được đại diện cho PING.

Austin Eckroat sẽ sử dụng Driver G425 LST, G425 MAX 5W, hybrid G425 20 độ, gậy sắt Blueprint, gậy Wedge prototype và putter Redwood D66.