PING giới thiệu gậy sắt i500 và i210, Glide Forged wedge và dòng gậy trẻ em Prodi G

Ngày 28/8, tại sân golf Long Biên – Hà Nội, Công ty ĐTTM Phượng Hoàng – Nhà phân phối PING tại Việt Nam đã có buổi ra mắt sản phẩm 2 loại gậy sắt i500 và i210, Glide Forged wedge và dòng gậy trẻ em Prodi G.

Theo ông John K. Solheim, Chủ tịch PING cho biết: "Gậy sắt của PING được ra đời mà không mất đi những tính năng chủ yếu mà hầu hết những golfer muốn nâng cấp như khoảng cách, độ chính xác và độ ổn định khi họ chơi gậy sắt. Gậy sắt i500 đem đến khoảng cách không tưởng với đường bóng bay cao.Trong thử nghiệm của chúng tôi, một vài golfer có thể đánh xa hơn 15 yard. Với i210, chúng tôi tập trung vào thiết kế một cây gậy đảm bảo cảm giác cũng như độ chính xác về khoảng cách. Đã có rất nhiều các golfer chuyên nghiệp chuyển sang sử dụng i210".

Công ty ĐTTM Phượng Hoàng – Nhà phân phối PING tại Việt Nam giới thiệu sản phẩm gậy sắt i500 và i210, Glide Forged wedge và dòng gậy trẻ em Prodi G.

Gậy sắt i500 với thiết kế đẹp mắt, được sử dụng nhiều công nghệ tương tự như dòng gậy G700 với thiết kế nhỏ hơn, gọn hơn và hình dạng như dòng gậy muscle back. Mặt gậy được rèn từ thép C300 sau đó tiện và kết hợp với phần thân bằng thép không gỉ 17-4 tạo nên một thiết kế giống với dòng gậy gỗ giúp gia tăng tốc độ bóng, giảm độ xoáy, đường bóng bay cao hơn và khả năng dừng tốt hơn.

Gậy sắt i500 được thiết kế đẹp mắt.

Gậy sắt i210 nhỏ gọn, các kỹ sư của PING nâng cao cảm nhận và độ chính xác bằng cách sử dụng một cấu trúc đa vật liệu được kết hợp bởi đầu gậy bằng thép không gỉ 431 và miếng đệm đàn hồi rộng và mềm hơn. Thể tích được tăng thêm nhằm phân bổ trọng lượng biên (perimeter weighting) hợp lý hơn và khả năng tinh chỉnh swing weight.

Thể tích tăng thêm 30% cho phép vật liệu tiếp xúc với mặt gậy thêm 25% diện tích. Kết quả là sự tận dụng của vật liệu đàn hồi (elastomer) đem lại cảm giác tiếp xúc bóng thật và êm hơn. PING cũng rất cẩn thận trong việc điều chỉnh hình dạng và đảm bảo gậy sắt trở nên hấp dẫn hơn dưới mắt nhìn của các golfer sành điệu.

Mặt và rãnh của gậy sắt i210 cũng như khoang cavity được chế tác chính xác, tạo cho nó một diện mạo cao cấp. Khoảng cách rãnh khít hơn ở gậy PW và UW giúp độ chính xác cao hơn đồng thời ngăn ngừa tình trạng fliers trong các cú đánh ngắn khi mà vấn đề kiểm soát bóng là rất quan trọng. Lớp mạ Crom 2.0 mới làm giảm đọng nước giúp cải thiện đáng kể tính ổn định trong vùng cỏ rough hay trong điều kiện ẩm ướt.

Gậy sắt i210 nhỏ gọn được thiết kế để nâng cao cảm nhận và độ chính xác trong từng cú đánh của golfer.

Cũng tại buổi ra mắt, đại diện PING tại Việt Nam đã giới thiệu về sản phẩm Glide Forged, dòng gậy wedge mới nhất của hãng được chế tạo dành riêng cho những người chơi golf muốn cải thiện những cú đánh ngắn của mình.

Ông Solheim cho biết: “Tất cả mọi thứ về Glide Forged wedge được tạo ra đều chú trọng vào chất lượng và hiệu suất. Thép carbon 8620 tạo ra một cảm giác đáng kinh ngạc với trọng lượng vonfram để đảm bảo sự hoàn hảo trong 1 cây wedge thật sắc bén, chúng tôi đảm bảo mọi chi tiết đều được kiểm soát và xử l‎‎í, bao gồm cả việc tiện các đường rãnh ở mặt sau của wedge để tạo ra một sự riêng biệt, hấp dẫn. Một số chuyên gia của chúng tôi đã quyết định chọn Glide Forged wedge thêm vào bộ sưu tập của họ kể từ khi sản phẩm được ra mắt vào tháng trước. Họ thực sự yêu thích cảm giác khi sử dụng nó và đặc biệt phấn khích về việc tăng độ xoáy và sự kiểm soát tốc độ bóng mà họ được trải nghiệm”.

Bằng cách truy cập vào trang PING.com/glideforgedcustom, golfer có thể thử nghiệm với các kết hợp đa dạng về đồ họa, dập và các màu sơn để thiết kế một cây Glide Forged wedge độc nhất vô nhị với 6 độ loft khác nhau(cả tay trái và tay phải). Bên cạnh trải nghiệm thiết kế độc đáo, trang web cung cấp nhiều tùy chọn đa dạng của shaft và grip.

Glide Forged wedge giúp cải thiện cú đánh ngắn của người chơi.

Đối với dòng gậy trẻ em Prodi G, nhà sản xuất đã thiết kế và áp dụng  công nghệ tương tự như gậy người lớn. PING tin rằng, bộ gậy sẽ có sức hút riêng và sẽ giúp golfer nhí thích thú hơn khi chơi golf.

Ông John K. Solheim cho biết: “ Từquan điểm vềhiệu suất, nghiên cứu của chúng tôi cho thy các cây gậy Prodi G đã vượt xa các dòng gậy trem khác, cụ thể là gậy Driver Prodi G đánh xa hơn 15 yard  nhờ hiệu suất quán tính của đầu gậy, cao hơn 50% so với các gậy Driver trem đang bán chy nhất trên thịtrường hiện nay”.

Bộ gậy gồm 11 cây gậy và có thể tùy chỉnh độ nặng của đầu gậy: Driver Titanium 15 độ, gậy gỗ 22 độ, hybrid 27 độ, bộ gậy sắt từ 6-9, PW, 2 gậy wedge 52 và 56 và 01 cây putter dạng blade. Độ nặng nhẹ của gậy có thể đo thửa và được sản xuất tại trụ sở chính của PING tại Pheonix, Mỹ. Có 2 kích cỡ (34", 3.5 lbs. and 30", 3 lbs) cho túi gậy.

Dòng gậy trẻ em Prodi G sẽ giúp golfer nhí thích thú hơn khi chơi golf.

Các công nghệ áp dụng trên dòng gậy mới bao gồm công nghệ khí động học trên Driver làm gia tăng tốc độ đầu gậy và gậy sắt có thể tùy chỉnh trọng lượng trong quá trình đặt gậy. Có 2 loại thân graphite để lựa chọn được tối ưu hóa cho trọng lượng và sự cân bằng phù hợp với tốc độ swing của trẻ.

Các golfer mua một bộ gậy nhiều hơn 5 cây gậy sẽ được tham gia chươn trình Get Golf Growing. Theo đó, golfer nhí sẽ được điều chỉnh miễn phí chiều dài, thay shaft gậy (Thay mới shaft dài hơn hoặc cắt ngắn shaft), thay swing weight, thay grip một lần trong quá trình sử dụng bộ gậy

Theo đại diện Công ty ĐTTM Phượng Hoàng – Nhà phân phối PING tại Việt Nam cho biết, golfer có thể yêu cầu fit và đặt hàng các sản phẩm trên tại các cửa hàng PING chính hãng trên toàn thế giới ngay tại thời điểm này.

Đúc và rèn có còn là yếu tố quan trọng khi chọn lựa gậy sắt?