Ping đem đến sự chính xác với mẫu gậy sắt Blueprint

Với việc phát hành mẫu gậy sắt Blueprint, hãng Ping đem đến một lựa chọn mới cho các golfer trình độ cao, những người cần thêm sự chính xác và cảm giác tốt hơn sau những cú swing ổn định của mình.

Trong thời gian gần đây, mẫu gậy sắt Blueprint của Ping bắt đầu phổ biến hơn khi hàng loạt golfer đại diện của hãng sử dụng sản phẩm này khi thi đấu. Cuối năm 2018, Oosthuizen từng gây ấn tượng với bộ gậy sắt này khi đăng quang South African Open ở European Tour.

Sau những thành công nhất định, Ping đã quyết định chính thức phát hành mẫu gậy sắt Blueprint đến các đại lý trên toàn thế giới để người dùng thông thường có cơ hội sở hữu. Tuy nhiên theo lời đại diện của hãng, đây không phải là dòng gậy dễ sử dụng và chỉ hướng đến những người chơi trình độ cao, đối tượng cần nhiều hơn về cảm giác hay khả năng điều khiển.

Ping chính thức giới thiệu mẫu Blueprint sau nhiều tháng thử nghiệm ở các giải đấu. (Ảnh: David Dusek)

Do hướng đến những đối tượng này, đội ngũ kỹ thuật tại Ping đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu cách đánh của các golfer chuyên nghiệp và tạo ra những mẫu thử nghiệm với kích cỡ đầu gậy mà họ mong muốn. Cuối cùng Blueprint đã ra đời với kiểu đầu blade ngắn cùng phần offset rất ít và phần sole mỏng hơn.

Khâu chế tạo gậy Blueprint cũng được hãng chăm chút khi sản phẩm được rèn qua bốn bước kiểm soát gắt gao. Ngoài ra tất cả mặt gậy đều được phay bằng máy móc để đảm bảo nó phẳng hoàn toàn, nhờ đó đem đến cú đánh mượt mà và chính xác hơn.

Phần toe ở đầu gậy Blueprint có thêm khối trọng lượng để tăng cường sự ổn định. (Ảnh: Jonathan Wall)

Bên cạnh đó, gậy Blueprint còn được trang bị thêm một khối kim loại tungsten ở phần toe để cải thiện việc phân bố trọng lượng và giúp cho mặt gậy tác động tốt hơn kể cả trong những cú đánh mis-hit.

Hiện tại bộ gậy sắt Blueprint (2-PW) đã có thể được đặt trước trên trang chủ của hãng cùng các đại lý với mức giá khoảng 230 USD/gậy cùng các tuỳ chọn cán gậy True Temper Dynamic Gold 120 hay Ping AWT 2.0.

Charles Schwab Challenge 2019: Những nhóm đấu đáng xem nhất ở 2 vòng đầu