Phú Thọ sắp có sân golf đầu tiên thuộc sở hữu của Tập đoàn FLC

Sau khi khởi công, khánh thành nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng sân golf tại Quy Nhơn, Quảng Bình, Thanh Hoá và Hạ Long. Tập đoàn FLC tiếp tục đầu tư Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao FLC Phú Thọ tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, FLC Phú Thọ được định hướng trở thành quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái và đô thị hiện đại, đồng bộ hàng đầu Phú Thọ. Dự án bao gồm đầy đủ các hạng mục lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp như: Khách sạn 5 sao, Sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, Khu đô thị thương mại nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp, Trung tâm hội nghị quốc tế...

Tổng quan dự án khu nghỉ dưỡng sinh thái, sân golf FLC Phú Thọ.

Nằm trên giao lộ trung tâm của hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành và Trường Chinh, chỉ cách trung tâm thành phố Việt Trì 2km, cách Khu du lịch Quốc gia Đền Hùng hơn 1km, FLC Phú Thọ sở hữu khả năng kết nối dễ dàng đến các trọng điểm kinh tế, văn hóa, hành chính của tỉnh Phú Thọ cũng như khu vực trung du và miền núi Bắc bộ.

Ngày 8/1/2022, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ động thổ Quần thể Du lịch Nghỉ dưỡng sinh thái FLC Phú Thọ. Tham dự sự kiện có nhiều đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành Trung ương.

Ông Bùi Văn Quang - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Quang - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cho biết, FLC Phú Thọ được xác định là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh. Dự án được triển khai thực hiện chỉ sau 15 tháng tích cực chuẩn bị, hoàn thiện các thủ tục đầu tư; tập trung cao độ công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, với sự vào cuộc của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể; đặc biệt là sự đồng tình, ủng hộ cao của nhân dân. Ông Bùi Văn Quang nhấn mạnh FLC Phú Thọ là dự án hỗn hợp đô thị sinh thái, dịch vụ thể thao - sân golf đầu tiên được triển khai đầu tư trên địa bàn tỉnh. Đây là điểm nhấn quan trọng trong kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, giai đoạn 2021 – 2025.

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC.

Cũng tại buổi lễ, Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC cho biết: "Với kế hoạch đầu tư trên 20 nghìn tỷ đồng trong giai đoạn 2022 - 2023 cho các dự án đang xúc tiến tại Phú Thọ, FLC xác định Quần thể FLC Phú Thọ chính là dự án khởi đầu, có ý nghĩa chiến lược ở nhiều phương diện trên địa bàn tỉnh. Chúng tôi kỳ vọng khi đi vào hoạt động, quần thể FLC Phú Thọ sẽ trở thành một công trình điểm nhấn, một trung tâm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc”.

Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trung ương và các Ban, Bộ, Ngành; lãnh đạo các tỉnh Phú Thọ, Sơn La, Thái Nguyên và lãnh đạo Tập đoàn FLC bấm nút động thổ.

Với việc động thổ dự án FLC Phú Thọ ngay đầu năm 2022, FLC đang tiếp tục mở rộng bản đồ các quần thể du lịch và đô thị sinh thái trên cả nước, sau khi đã đưa vào vận hành thành công FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, FLC Quảng Bình….Đáng chú ý, hầu hết các dự án nói trên cũng là những quần thể 5 sao đầu tiên được xây dựng tại địa phương, có tác động tích cực trong việc bổ sung và nâng tầm hạ tầng đô thị và du lịch cao cấp cho những điểm đến tiềm năng như Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bình Định, Quảng Bình…

Việc Tập đoàn FLC đầu tư xây dựng sân golf tại Phú Thọ được kỳ vọng sẽ khiến cho môn thể thao golf phát triển hơn nữa tại Đất Tổ Hùng Vương, cũng như các tỉnh thành lân cận.