Phil Mickelson xác nhận góp mặt ở Genesis Open 2019

Với việc bất ngờ đồng ý tham dự sự kiện Genesis Open sắp tới, golfer Phil Mickelson sẽ có dịp tái ngộ cùng Tiger Woods lần đầu tiên kể từ sau trận The Match hồi cuồi năm ngoái.

Mới đây, ban tổ chức Genesis Open 2019 đã xác nhận sự kiện này sẽ có sự góp mặt của golfer kỳ cựu Phil Mickelson. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 17/02 trước đó cũng đã nhận lời đồng ý tham gia của Tiger Woods, một huyền thoại sống của làng golf khi sở hữu 14 danh hiệu major.

Như vậy, Genesis Open 2019 sẽ là sự kiện đầu tiên mà hai kình địch Woods và Mickelson có dịp đối đầu với nhau kể từ sau trận đại chiến The Match vào cuối năm ngoái. Khi đó Mickelson, golfer có biệt danh Lefty đã giành chiến thắng để giành trọn số tiền thưởng 9 triệu USD.

Thông tin Mickelson sẽ tham dự Genesis Open mang đến một chút bất ngờ với giới chuyên môn bởi trong kế hoạch thi đấu mà golfer chia sẻ hồi đầu năm không có giải này. Đó là chưa kể golfer có biệt danh Lefty vốn không còn ưa thích nơi diễn ra sự kiện - sân golf Riviera Country Club - vì địa hình phức tạp.

Tôi đã 48 tuổi rồi. Tôi sẽ không chơi giải đấu nào có địa hình phức tạp nữa vì thật phí thời gian của mình”, Mickelson chia sẻ tại sự kiện Safeway Classic hồi tháng 10 năm ngoái sau khi đã có màn trình diễn thất vọng ở Ryder Cup. “Tôi sẽ chỉ chơi ở những sân golf mà mình có thể chơi tấn công, ghi thật nhiều birdie, đó là kiểu golf mà tôi mong muốn”.

Kể từ sau chiến thắng ở The Match, phong độ của Mickelson đầu năm 2019 đang khá thất thường. Tại sự kiện Desert Classic, anh dẫn đầu trong cả 3 vòng nhưng lại thất bại trước Adam Long với chỉ 1 gậy cách biệt. Việc golfer này bị loại sau nhát cắt tại sự kiện Waste Management Phoenix Open sau đó có thể đã dẫn đến quyết định tham gia Genesis Open nói trên, trước khi đến WGC-Mexico Championship để bảo vệ ngôi vô địch.

Trong quá khứ, Mickelson đã từng 17 lần tham dự Genesis Open, trong đó có hai lần vô địch vào năm 2008 và 2009. Năm ngoái anh cũng thi đấu ở sự kiện này và kết thúc ở vị trí T6.

Golfer kỳ cựu Rocco Mediate thừa nhận thói quen uống rượu giữa vòng đấu