Phil Mickelson mừng dấu mốc đáng nhớ mới trong sự nghiệp

Có thể cơ hội để golfer kỳ cựu Phil Mickelson giành chiến thắng ở sự kiện The Open 2019 không cao, tuy nhiên anh vẫn tạo ra một kỷ lục mới đáng ghi nhận khi đứng vững trong top 50 thế giới suốt 25 năm qua.

Trong buổi họp báo trước thềm The Open 2019, Phil Mickelson đã nhận được món quà đầy ý nghĩa là một chiếc cúp pha lê nhằm kỷ niệm 25 năm liên tiếp nằm trong nhóm 50 golfer đứng đầu thế giới theo BXH OWGR.

Trước đó cột mốc đáng nhớ này được bắt đầu vào tháng 11/1993, sau khi Mickelson giành ngôi Á quân ở Casio World Open tại Nhật Bản. Hiện tại sau 25 năm, golfer 49 tuổi vẫn chưa rơi ra khỏi top 50 và hiện tại đang xếp hạng 28 thế giới.

Phil Mickelson nhận món quà kỷ niệm 25 năm liên tiếp luôn đứng trong top 50 golfer hay nhất thế giới. (Ảnh: Steve Flynn)

Tôi rất biết ơn và trân trọng khi nhận được thành tựu này”, Mickelson cho biết.

Hồi đầu tuần, cái tên Mickelson trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi nhiều nguồn tin tiết lộ golfer này đã trải qua khoảng thời gian ăn kiêng trong 6 ngày. Trong khoảng thời gian này anh chỉ uống nước và loại cà phê đặc biệt được pha chế để phù hợp với sức khỏe. Nhờ đó cơ thể của golfer có biệt danh Lefty ốm đi trông thấy khi xuất hiện trên sân tập vào thứ Hai.

Thể hình Phil Mickelson ốm đi đáng kể khi xuất hiện trên sân tập hồi thứ Hai. (Ảnh: Steve Flynn)

Tôi muốn khởi động lại mọi thứ để thay đổi và cố gắng để mọi thứ tốt đẹp hơn. Tôi không chỉ ăn kiêng để giảm cân và còn vì lý do sức khỏe”, Mickelson chia sẻ với trang Golfweek. “Tôi sẽ tiếp tục điều đó sau giải đấu này. Tôi không chắc chúng có hữu ích gì về phong độ của mình không nhưng tôi không đặt kỳ vọng quá cao trong tuần này. Tôi đến đây vì rất yêu thích giải đấu và sẽ tận hưởng những phút giây thú vị”.

Trong quá khứ, Mickelson từng một lần giành chiến thắng tại The Open vào năm 2013. Hiện tại anh chỉ còn thiếu duy nhất một danh hiệu U.S. Open để hoàn tất bộ sựu tập Grand Slam trong sự nghiệp.

5 cú đánh đi vào lịch sử The Open của Tiger Woods