Phil Mickelson: 'Le Golf National khiến tôi gặp ác mộng'

Dường như Phil Mickelson vẫn còn rất phiền lòng về việc để thua tuyển châu Âu với tỉ số 17.5 - 10.5 tại Ryder Cup vừa rồi.

Kể từ sau lần bị tuyển châu Âu "áp đảo", tuyển Mỹ đã liên tục là tâm điểm của những cuộc tranh cãi.

Patrick Reed thì nói rằng Jordan Spieth không muốn đánh cặp với anh,  Brooks KoepkaDustin Johnson thì bị đồn thổi đã xảy ra ẩu đả. Và bây giờ, Phil Mickelson lại chỉ trích cách mà sân Le Golf National được chuẩn bị cho trận đấu.

Nhà vô địch 5 lần major, đồng thời là người từng 12 lần tham dự Ryder Cup đã thất bại vào ngày thi đấu đầu tiên ở trận foursomes cùng Bryson DeChambeau và phải ngồi ghế dự bị cho đến trận Single Match. Mickelson mới đây đã mô tả địa điểm thi đấu này là "gần như không thể chơi được""hoàn toàn phí thời gian".

Sau màn trình diễn đầu tiên với 65 gậy tại Safeway Open - sự kiện đầu tiên của mùa giải PGA Tour 2019 - 2018, Mickelson nói: “Tôi đã 48 tuổi rồi và tôi sẽ không bao giờ chơi các giải đấu có vùng cỏ cao như thế nữa. Đó thật sự là một sự lãng phí thời gian của tôi. Tôi sẽ chỉ chơi ở những sân golf được chuẩn bị hợp lý. Tôi có thể chơi một cách mạnh mẽ, quyết đoán và ghi nhiều birdie".

Mickelson còn nhấn mạnh rằng đội tuyển Mỹ rất đoàn kết và đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau chứ không hề căng thẳng như lời đồn. “Tôi không biết phải nói gì, chẳng có điều gì xảy ra cả. Đó là một tuần lễ đáng nhớ, chúng tôi thật sự đã trở thành đồng đội và hỗ trợ lẫn nhau".

Đại chiến Tiger Woods - Phil Mickelson được hâm nóng qua trailer đầu tiên