Phạm Quốc Phương vô địch giải mừng sinh nhật 2 tuổi của CLB Doanh nhân BGC

Ngày 10/3, CLB Golf Doanh nhân BGC đã tổ chức giải golf mang tên GROHE Cup nhân dịp sinh nhật tròn 2 năm thành lập tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự của 144 golfers

CLB Golf doanh nhân BGC được thành lập vào ngày 10/3/2021, quy tụ gần 200 golfer là doanh nhân, chủ doanh nghiệp trực thuộc Hiệp hội các doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. CLB do ông Trần Tuấn Long làm chủ tịch. Với tiêu chí xây dựng CLB là Kết nối chia sẻ - Hợp tác phát triển – Thể thao lành mạnh – Trách nhiệm xã hội, CLB Golf doanh nhân BGC 2 năm qua đã tổ chức được nhiều giải đấu giao hữu, các hoạt động thiện nguyện và đặc biệt năm 2022 là năm mà CLB gặt hái được nhiều thành công nhất. Đó là đội tuyển nam BGC lọt vào top 4 giải các CLB Tp HCM mở rộng, đội tuyển nữ BGC lọt top 2 của giải. Với kết quả này cả hai đội tuyển nam, nữ của CLB đều có cho mình suất tham dự giải Vô địch các CLB Golf toàn quốc 2022. Đội tuyển nữ vinh dự đạt giải 3 sau khi thắng đội tuyển nữ Quảng Ninh với tỉ số 2-1.

Năm nay, nhân kỉ niệm sinh nhật 2 tuổi CLB đã tổ chức giải GROHE Cup. Đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành và vững mạnh của câu lạc bộ trong suốt hai năm hoạt động.

Giải đấu được chia làm 3 bảng A-B-C và Bảng Nữ, kết quả thi đấu sau 18 hố chức vô địch đã thuộc về golfer Phạm Quốc Phương với kết quả 73 gậy. 

Kết quả các bảng: 

1.Bảng A (HCP 0 - 17):

-Nhất: Nguyễn Minh Sang

-Nhì: Lê Văn Hùng

-Ba: Trần Văn Thoại

2.Bảng B (HCP 18 - 25):

-Nhất: Lê Hải

-Nhi: Lê Anh Huy

-Ba: Võ Văn Luận

3.Bảng C (HCP 26 - 36):

-Nhất: Nguyễn Tấn Tuấn

-Nhì: Trần Phương Tuấn

-Ba: Nguyễn Văn Chiến

4.Bảng Nữ:

-Nhất: Phan Thị Hồng Đào

-Nhi: Nguyễn Thị Vân Anh

-Ba: Cù Thị Thu Hà