Phạm Đăng Huấn vô địch Viet Nam Caddies Championship 2020 - Khu vực miền Bắc

Giải Viet Nam Caddies Championship 2020 (Vòng đấu khu vực miền Bắc) đã khép lại thành công với giải Best Gross thuộc về golfer Phạm Đăng Huấn và sân golf Long Biên lần thứ 3 giành danh hiệu vô địch đồng đội.

Ngày 6/7/2020, giải Viet Nam Caddies Championship 2020 – Vòng đấu khu vực miền Bắc đã diễn ra trên sân golf Đại Lải. Sự kiện lần thứ 3 tổ chức đã có sự tham gia của gần 220 golfer là caddie, quản lý sân golf của gần 30 sân khu vực miền Bắc.

Golfer Phạm Đăng Huấn nâng cao chiếc cúp vô địch.

Bất chấp thời tiêt oi nóng của mùa hè miền Bắc, golfer Phạm Đăng Huấn - đại diện của sân Royal Golf Club đã đoạt danh hiệu Best Gross với kết quả 75 gậy. Anh xúc động chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui sướng với kết quả ngày hôm nay. Thời tiết rất nắng nên tôi thi đấu không được tốt vào thời điểm đầu giải đấu. Nhưng sau đó, tôi đã cố gắng thi đấu hết mình cùng một chút may mắn để đạt được kết quả tốt nhất.”

“Sau 2 lần tham gia, tôi thấy công tác tổ chức giải đấu rất chuyên nghiệp. Viet Nam Caddies Championship thực sự là sân chơi bổ ích cho những anh em là trong ngành golf có niềm đam mê với môn thể thao này. Giải đấu đã mang lại niềm đam mê, giúp tôi cố gắng tập luyện và gắn bó hơn với nghề.”, golfer Phạm Đăng Huấn cũng cho biết thêm.

Đội tuyển sân golf Long Biên xuất sắc lần thứ 3 vô địch giải đồng đội.

Bên cạnh đó, 4 thành viên Nguyễn Tá Thuân (Net 70), Nguyễn Tá Mười (Net 70), Bùi Thành Luân (Net 73), Nguyễn Văn Huấn (Net 73) đã mang về chiếc cup vô địch đồng đội lần thứ 3 liên tiếp cho sân golf Long Biên tại giải đấu.

Ban tổ chức Viet Nam Caddies Championship 2020 đã trao chứng nhận tham dự VCK Caddie Thế giới tại Thái Lan cho 4 golfer xuất sắc nhất giải, gồm có: Phạm Đăng Huấn, Nguyễn Tá Thuân, Vũ Thị Bắc, Nguyễn Thị Thu Hương.

4 golfer giành xuất tham dự VCK Caddie Thế giới tại Thái Lan.

Giải“Vietnam Caddies Championship 2020” thành công tiếp tục đánh dấu bước ngoặt dành cho các caddie tại Việt Nam. Sự kiện ý nghĩa là cơ hội để những người làm việc tại các sân golf trên cả nước có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn và chắp cánh ước mơ.

“Vietnam Caddies Championship 2020” - Vòng đấu khi vực miền Bắc đã thu hút gần 220 golfer tham dự.

“Vietnam Caddies Championship 2020” sẽ tiếp tục diễn ra với vòng đấu khu vực miền Nam vào ngày 13/7 trên sân Harmonie Golf Park.

Bản tin GolfNews 360 - Kỳ 113