Pha ghi điểm hole-in-one giúp Cristie Kerr giành giải thưởng giá trị ở KIA Classic

Nhờ vào cú đánh ghi điểm hole-in-one ở hố số 14 khi đang tham dự KIA Classic, golfer Cristie Kerr đã sở hữu được chiếc xe KIA Telluride 2020, phần thưởng đến từ nhà tài trợ của giải đấu.

Ngay ở vòng đầu tiên ở giải đấu KIA Classic 2019, sự kiện thuộc hệ thống LPGA Tour, một điều kỳ diệu đã xảy ra ở hố 14 par-3 trên Aviara Golf Club khi nữ golfer kỳ cựu Cristie Kerr có cú đánh bất ngờ ghi điểm hole-in-one trong sự thán phục của khán giả và nhóm đi cùng.

Cụ thể, cú ace của Kerr được thực hiện bằng gậy sắt 9 khi ở khu vực phát bóng cách hố 143 yard. Trong 2 ngày thi đấu đầu tiên, nữ golfer từng 20 lần chiến thắng ở PGA Tour xuất phát cùng nhóm với Lydia KoJi Eun-hee.

Có một điều thú vị là ở giải đấu KIA Classic năm ngoái, Kerr đã cùng Eun-hee chia sẻ ngôi đầu cho đến tận hố 13. Tuy nhiên sau đó golfer người Hàn Quốc đã vượt lên dẫn trước chính ở hố 14 nói trên và sau đó giành lấy vinh quang cuối cùng.

Sau pha ghi điểm đẹp mắt, Kerr đã không giấu được cảm xúc, liên tục "high five" cùng những người ở hố ở thời điểm đó và ôm lấy các golfer khác trong sự vui mừng. "Tôi không biết phải nói gì vào lúc này", nữ golfer 41 tuổi chia sẻ sau cú hole-in-one đầu tiên của mình kể từ năm 2014.

Ở vòng đấu đầu tiên, Kerr có kết quả không tốt khi đánh 74 (+2) gậy và hiện xếp ở vị trí T90. Tuy nhiên điều đó không quá quan trọng bởi với điểm hole-in-one vừa qua, cô đã giành cho mình một phần thưởng giá trị - 1 chiếc xe KIA Telluride 2020. Đây là mẫu SUV lớn nhất của hãng xe Hàn Quốc dành riêng cho thị trường Mỹ, gồm 4 phiên bản khác nhau với giá bán từ 31.700 USD đến 41.500 USD.

Golfer Nguyễn Đức Ninh giành Á quân tại VCK Volvo World Challenge 2019