PGA Tour thông báo golfer thứ 2 dương tính với COVID-19 trước thềm Travelers Championship

Sau khi Nick Watney có kết quả dương tính với COVID-19 và phải rút khỏi RBC Heritage vào tuần trước. Thì trước thềm Travelers Championship, PGA Tour đã ghi nhận thêm 1 golfer mắc phải loại virus này.

Cameron Champ trở thành golfer thứ 2 trên PGA Tour dương tính với COVID-19

Theo đó, Cameron Champ đã trở thành golfer thứ 2 trên PGA Tour có kết quả dương tính sau buổi test tổng quát vào chiều ngày thứ Ba. Theo quy định, Champ buộc phải rút lui khỏi Travelers Championship và sẽ nhận được những hỗ trợ của PGA Tour trong suốt quá trình cách ly.

"Tôi cảm thấy tuyệt vời về thể chất và rõ ràng tôi đã rất ngạc nhiên và thất vọng khi biết kết quả kiểm tra", Champ chia sẻ. "Điều quan trọng bây giờ là thực hiện các bước và biện pháp cần thiết để bảo vệ người khác, bao gồm cả những người thân yêu của tôi."

Kể từ khi PGA Tour thi đấu trở lại, Cameron Champ mới thi đấu ở Charles Schwab Challenge và xếp ở vị trí đồng hạng 14. Tuần trước anh không có mặt tại Harbour Town, nơi Nick Watney cũng được phát hiện dương tính.

PGA Tour sẽ tiếp tục tiến hành các xét nghiệm trước khi Travelers Championship chính thức khởi tranh, giải đấu tuần này cũng có sự góp mặt của Top 5 golfer hàng đầu thế giới, trong đó có Rory McIlroy và Brooks Koepka là những người đã có tiếp xúc với Nick Watney ở giải đấu tuần trước.