PGA Tour tăng số giờ phát sóng miễn phí trên Twitter trong năm 2019

Với việc PGA Tour đạt được thỏa thuận với Twitter, người dùng mạng xã hội này sẽ có cơ hội theo dõi 140 tiếng trực tiếp các giải golf quen thuộc trong năm 2019.

Tiếp nối việc mở rộng thời lượng phát sóng dành cho các tài khoản trả phí trên PGA Tour Live, mới đây hệ thống giải golf lớn nhất thế giới này đã đạt được thỏa thuận với Twitter - một trong những MXH có số lượng người dùng đông đảo - để tăng thời lượng trực tiếp các giải golf nổi tiếng.

Cụ thể trong năm 2019, người dùng Twitter sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí 140 giờ phát sóng trực tiếp của tất cả các sự kiện thuộc hệ thống này.

Quãng thời gian hợp tác với Twitter trong 3 năm qua đã tiến lên một bậc quan trọng nhờ vào sự phản hồi tích cực của những người hâm mộ trên toàn cầu”, Rick Anderson - Giám đốc truyền thông của PGA Tour phát biểu. “Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng đến những đối tượng khán giả trẻ trung, đa dạng và trung thành để có thể mở rộng và cải tiến các sản phẩm hiện có như truyền hình trực tiếp, đoạn phim tổng kết hay video theo yêu cầu”.

Theo thỏa thuận giữa đôi bên, 28 sự kiện PGA Tour sẽ được phát sóng trực tiếp từ 60 đến 90 phút lên MXH Twitter. Đặc biệt, thỏa thuận mới cho phép phát sóng cả 4 vòng đấu vào buổi sáng, thay vì chỉ thứ Năm và thứ Sáu như trước đây.

Ngoài ra, người xem còn có thể tương tác với quá trình phát sóng khi có thể bình chọn nhóm golfer được quan tâm nhất trong ngày đầu tiên. Nhóm có lượng bình chọn cao nhất sẽ trở thành 1 trong 2 nhóm được phát trực tiếp vào ngày thứ Sáu.

Chúng tôi cảm thấy phấn khích khi đạt được sự thỏa thuận mới với PGA Tour để mang đến nhiều nội dung hấp dẫn hơn với fan của golf trên toàn thế giới”, Kay Madati - Phó chủ tịch Twitter chia sẻ. “Năm nay chúng tôi sẽ phục vụ người hâm mộ bằng những chương trình hấp dẫn vào mọi ngày như truyền hình trực tiếp hoặc video điểm nhấn trong thời gian thực trong suốt mùa giải PGA Tour”.

Dự kiến, Twitter sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp PGA Tour từ sự kiện Desert Classic diễn ra vào ngày 17/01. Người xem trên toàn cầu có thể theo dõi chương trình này trên tài khoản @PGATOUR.

Nhờ Luật golf 2019, Webb Simpson đã thoát pha phạt 1 gậy