PGA Tour cắt phát sóng một trong ba giải đấu FedEx Cup 2018-2019

Giải đấu FedEx Cup sẽ được dời lại vào tháng Tám năm nay và sẽ chỉ có ba giải thay vì bốn như kế hoạch. Đây là một sự khởi động trước thềm giải đấu PGA Tour trong 2018-2019.

The BMW Championship sẽ được tổ chức giữa các trận trong chuỗi loạt trận của FedExCup, với sự tham gia của 70 golfer hàng đầu trong bảng xếp hạng FedEx Cup. Trong khi TPC Boston sẽ đứng ra tổ chức thay thế cho Northern Trust từ năm 2020, sau khi Dell Technologies Championship bị loại ra khỏi lịch thi đấu.

Rory McIlroy hai lần giành chiến thắng tại sân TPC Boston.

Jay Monahan - Ủy viên PGA Tour chia sẻ: “Bằng việc kết thúc loạt trận của FedExCup vào cuối tháng Tám, sẽ không còn việc bị tranh phát sóng cùng các giải đấu bầu dục chuyên nghiệp hay không chuyên khác”.

“Chính điều này sẽ tăng khả năng phát sóng của FedEx Cup Play-offs và người hâm mộ của PGA Tour sẽ xem được trọn vẹn trận đấu”, Jay Monahan cho biết thêm.

Jay Monahan hiện đang là ủy viên của PGA Tour.

Giải đấu The Valero Texas Open sẽ được khởi tranh trước một tuần so với The Masters. Những thay đổi để xem giải RBC Canadian Open sẽ được điều chỉnh từ cuối tháng 7 đến trước giải The Open, trong khi vòng cuối World Golf Championship của mùa giải sẽ là WGC-Fed Ex St Jude Invitational được tổ chức ở TPC Southwind.

10 lời khuyên giúp trẻ luôn giữ hứng thú với golf