PGA Tour an toàn sau tuần thứ 2 trở lại

Gần 1.000 kết quả xét nghiệm, PGA Tour vẫn chưa phát hiện trường hợp nhiễm Covid-19.

Theo PGA Tour cho biết, chưa ghi nhận ca nhiệm Covid-19  từ khi sự kiện được tổ chức lại vào ngày 11/6. Tại RBC Heritage diễn ra tuần này, PGA Tour đã thực hiện 369 xét nghiệm cho người chơi, caddie, nhân viên và tất cả đều âm tính. Trước đó, PGA Tour cũng không phát hiện ca dương tính tại Charles Schwab Challenge, giải đấu đầu tiên của Tour trở lại sau 13 tuần tạm hoãn do đại dịch Covid-19 sau khi thực hiện 487 xét nghiệm và giám sát chặt chẽ kết quả của 98 người chơi và caddie từ Texas bay đến South Carolina

Sau gần 1.000 kết quả âm tính, PGA Tour đang an toàn diễn ra trong đại dịch. Tuy nhiên, BTC và những người chơi đều ý thức không nên chủ quan và tiếp tục tuân thủ các giao thức mà PGA Tour đang thực hiện với sự tư vấn của các chuyên gia về bệnh truyền nhiễm nhằm hạn chế rủi ro do virus corona.

Golfer số 1 thế giới Rory McIlroy cho biết: “Tôi nghĩ hầu hết mọi người ở đây, sự nghiệp của họ thực sự quan trọng và họ sẽ làm mọi thứ để đảm bảo họ và những người họ tiếp xúc được an toàn. Điều này không làm tôi ngạc nhiên vì tôi thấy kế hoạch đã được thực hiện rất tốt. Thật tuyệt, khi sau 2 tuần liên tiếp không có kết quả dương tính.”

Các nhóm đấu đáng chú ý tại RBC Heritage