Paul Casey bứt phá với vòng đấu bogey free tại Omega Dubai Desert Classic

Hoàn thành vòng đấu với chỉ 64 gậy, Paul Casey xuất sắc độc chiếm ngôi đầu sau vòng 3 của Omega Dubai Desert Classic.

Moving Day của Omega Dubai Desert Classic chứng kiến phong độ tuyệt vời tới từ golfer người Anh – Paul Casey. Tay golf xếp thứ 27 Thế giới chỉ mất 64 gậy để hoàn thành vòng đấu thứ 3 với 1 eagle, 6 birdie và không mắc phải bất cứ điểm birdie nào. Trong số đó, ấn tượng nhất là tình huống Paul Casey chip-in thành công để mang về điểm birdie ở hố 17, tạo tiền đề về tâm lý giúp anh có điểm eagler ở hố 18, qua đó vươn lên độc chiếm ngôi đầu sau vòng 3 với tổng điểm -15.

Paul Casey bứt phá với vòng đấu 64 gậy. Ảnh: Getty Images

Paul Casey đã từng tham dự 14 giải đấu của European Tour được tổ chức tại Trung Đông. Anh đã 2 lần đăng quang tại Abu Dhabi HSBC Championship (2017, 2019) và 1 danh hiệu tại Volvo Golf Champions in Bahrain (2011), , nhưng chưa 1 lần anh đăng quang tại Dubai. Với việc dẫn đầu trước vòng chung kết, đây sẽ là cơ hội để Paul Casey có lần đầu tiên đạt được thành tích này.

Bước vào ngày thi đấu cuối cùng ở vị trí thứ 2 là Robert McIntyre. Dù mắc 1 double bogey và 1 bogey trong ngày thi đấu vừa qua, nhưng với 1 eagle cùng với 6 birdie ghi được đã giúp golfer trẻ người Scotland hoàn thành vòng đấu với kết quả -5 gậy. Thành tích này giúp cho Robert McIntyre chỉ kém ngôi đầu bảng của Paul Casey đúng 1 gậy.

Đứng ở vị trí thứ 3 với tổng điểm -13 là golfer tới từ Nam Phi – Brandon Stone. Trong khi đó, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch – Tyrrell Hatton kết thúc ngày thi đấu thứ 3 ở vị trí T22 với tổng điểm -5 khi chỉ có thể hoàn thành vòng đấu với 71 gậy. Cơ hội để có chức vô địch thứ 2 liên tiếp tại Dubai của Tyrrell Hatton gần như là không còn.