Patty Tavatanakit tiến gần danh hiệu thứ 2 trên LPGA Tour

Tiếp tục duy trì ngôi đầu sau 54 hố, Patty Tavatanakit đang tiến rất gần tới chức vô địch tại Honda LPGA Thailand Open 2021.

Kết thúc vòng 2 Honda LPGA Thailand Open 2021 với vị trí dẫn đầu và tạo ra khoảng cách 3 gậy với đối thủ bám đuổi – Atthaya Thitikul, golfer số 1 Thái Lan - Patty Tavatanakit nhập cuộc với một trạng thái tâm lý vô cùng thoải mái và có được điểm birdie ở ngay hố thi đấu số 2. Mặc dù vậy, hai điểm bogey ở hố số 3 và 9 đã khiến Patty Tavatanakit kết thúc nửa đầu với +1 gậy.

Patty Tavatanakit tiếp tục duy trì ngôi đầu sau vòng 3 của LPGA Thailand Open.

Tuy nhiên, tới 9 hố đấu cuối cùng trong ngày, Patty Tavatanakit đã chứng minh được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch major ANA Inspiration. Golfer 21 tuổi giành thêm 3 birdie ở các hố 14,15 và 18, cùng với việc không mắc bất cứ điểm bogey nào để hoàn thành vòng đấu với 70 gậy, qua đó nâng tổng điểm sau ngày thi đấu thứ 3 lên thành -18. Thành tích này là đủ để Patty Tavatanaki độc chiếm ngôi đầu Honda LPGA Thailand Open 2021 sau 54 hố đấu và tiến gần tới chức vô địch thứ 2 trên LPGA Tour.

Tuy nhiên, khoảng cách của golfer người Thái Lan với các đối thủ bám đuổi là Caroline Masson và Atthaya Thitikul hiện chỉ còn 1 gậy. Cả 2 nữ golfer kể trên đều có vòng đấu thứ 3 liên tiếp dưới 70 gậy tại Honda LPGA Thailand Open 2021. Trong khi, Caroline Masson chỉ mất 67 gậy thì thần đồng của golf nữ Thái Lan - Atthaya Thitikul cũng chỉ cần 68 gậy để hoàn thành vòng đấu của mình.

Ở vị trí T4 với 2 gậy nhiều hơn Patty Tavatanakit là Gaby Lopez và Lydia Ko. Với việc khoảng cách giữa các golfer cạnh tranh chức vô địch chỉ là 1 và 2 gậy, vòng đấu chung kết của Honda LPGA Thailand Open 2021 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.