Patton Kizzire xuất sắc ghi hole-in-one đầu tiên ở PGA Tour trong năm 2019

Nhờ cú đánh bằng gậy sắt 7 ở hố số 8, golfer Patton Kizzire đã lập nên một dấu ấn đáng nhớ trên PGA Tour ngay trong dịp đầu năm mới.

Sau một thời gian tạm nghỉ, PGA Tour đã quay lại với người hâm mộ thông qua sự kiện đầu tiên trong năm 2019 - Sentry Tournament of Champions, giải đấu chỉ dành cho các golfer từng đăng quang trong 12 tháng trước.

Ngay trong buổi sáng ngày thi đấu thứ nhất, một kỳ tích bất ngờ xuất hiện khi Patton Kizzire xuất sắc ghi cú hole-in-one (HIO) đầu tiên trong năm 2019. Golfer người Mỹ thực hiện được điều này nhờ một cú đánh hoàn hảo bằng gậy sắt 7 tại hố số 8 có chiều dài 186 yard.

Trước đó, Kizzire đã mở màn ấn tượng khi không dính bogey nào trong 7 hố đầu và có điểm số -1 sau điểm birdie ở hố số 5. Nhờ cú ace nói trên, anh từng có lúc vươn lên dẫn đầu trước khi kết thúc vòng đấu với kết quả 69 (-4) gậy để vào nhóm có khả năng cạnh tranh chức vô địch.

Tình huống đáng nhớ trên cũng là lần đầu tiên Kizzire có HIO ở PGA Tour, dù đây là điểm HIO thứ 8 trong sự nghiệp của anh.

Ngay sau khi ghi điểm quan trọng, golfer này cũng được trả lời nhanh câu hỏi của phóng viên hiện trường nhờ vào quyết định mới của PGA Tour cho phép giới truyền thông phỏng vấn ở giữa vòng đấu. “Tôi chỉ cố gắng để đưa bóng vào green”, golfer từng 2 lần vô địch PGA Tour chia sẻ.

Mẫu thử nghiệm Spider mới xuất hiện trước thềm Tournament of Champions