Patrick Reed khao khát danh hiệu U.S. Open để dành tặng con gái

Patrick Reed quyết tâm giữ lời hứa với con gái sẽ mang danh hiệu U.S. Open 2018 để dành tặng con gái nhân ngày của Cha.

"Điều quan trọng nhất đối với tôi bây giờ cố gắng để có được danh hiệu U.S. Open", Reed cho biết vào hôm thứ Ba trước thềm giải U.S. Open"Tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều vì tôi có lời hứa với con gái mình rằng tôi sẽ mang nhà một chiếc cúp về nhà mỗi khi đi thi đấu".

Cô bé Windsor Wells, được cha cõng trên vai tại giải The Masters - Par 3 năm 2015.

Người mà Reed muốn tặng chiếc cup chiến thắng là cô bé Windsor Wells, 4 tuổi. Đến với giải U.S. Open lần này anh là một trong những gương mặt hạt giống, được giới chuyên môn đánh giá là có khả năng đoạt chức vô địch.

"Để có thể chiến thắng giải U.S. Open, đặc biệt là sau khi chiến thắng giải đấu Master, chắc chắn sẽ mang lại cho tôi sự tự tin và mang lại cho tôi niềm tin cũng như tinh thần thoải mái để tôi có thể thi đấu tốt tại giải đấu major thứ hai trong năm", Reed nói.

Trước khi đến với giải năm nay, thành tích lớn nhất của Reed là đứng T12 tại giải British Open 2016 và kết thúc giải U.S. Open 2017 với thứ hạng T13. Golfer 27 tuổi của Texan đã giành được sáu danh hiệu trên PGA Tour kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2011.

"Trước kia ở Houston, tôi thường có thể đi bộ trong bộ quần áo chơi golf bình thường của mình, và chỉ có một đến hai người nhận ra tôi", Reed nói. "Còn bây giờ, nếu tôi mặc quần jean và không chơi golf, mọi người dường như vẫn nhận ra tôi và luôn chào hỏi mỗi khi tôi xuất hiện".

Patrick Reed cùng vợ và con gái chụp ảnh lưu niệm khi anh chiến thắng giải The Barclays năm 2016.

Patrick Reed đã đến Shinnecock Hills vào ngày 3/6, sớm hơn phần lớn các đối thủ của mình. Anh đã chơi mỗi ngày trừ thứ Bảy, và tập luyện chăm chỉ hết một vòng golf ngay cả thời tiết không thuận lợi. Tại vòng đầu tiên của U.S. Open, anh sẽ thi đấu với Zach JohnsonCharl Schwartzel.

"Cảm giác bạn đang đi lên hố 18 và đánh một putt chuẩn xác vào lỗ cuối cùng để giành chiến thắng là một cảm giác tuyệt vời." Reed nói thêm. "Đó là một cảm giác mà tôi muốn được lặp lại tại giải U.S. Open năm nay, và một điều quan trọng hơn cả đó là tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho con gái tôi vào Ngày của Cha".

Vì sao Zach Johnson dùng bóng số 70 ở U.S. Open 2018?