Park Sang Ho chơi hay nhất vòng 3, Trần Lê Duy Nhất duy trì lợi thế 6 gậy trước vòng chung kết FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche.

Golfer người Hàn Quốc, Park Sang Ho đã trở thành cái tên nổi bật nhất ở vòng đấu thứ 3 FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche.

Đúng như nhận xét trước đó về Park Sang Ho khi nói golfer này càng chơi sẽ càng hay, ở vòng đấu thứ 3 golfer đến từ Hàn Quốc là người ghi được nhiều điểm birdie nhất với 5 lần thành công, cùng với 2 bogey, Park Sang Ho đã kết thúc vòng 3 với điểm -4, số điểm ấn tượng nhất trong ngày. Sau 3 vòng đấu, Park Sang Ho đã có tổng cộng 16 điểm birdie và anh cho thấy mình hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch. Hiện tại Park Sang Ho đang xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với tổng điểm -2.

Park Sang Ho

Cùng có 16 điểm birdie sau 3 vòng như Park Sang Ho chính là Trần Lê Duy Nhất, mặc dù chỉ có thể kết thúc vòng 3 với điểm -1 (tổng điểm -8) nhưng Duy Nhất vẫn đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách điểm của anh với Park Sang Ho đang là 6 gậy. Ngày hôm nay, đã có những thời điểm Duy Nhất phải chịu những áp lực từ Annop khi tay golf người Thái Lan liên tục rút ngắn khoảng cách điểm. Tính đến hết hố 13, Annop chỉ cách Duy Nhất 3 gậy. Tuy nhiên, Duy Nhất đã lấy lại được sự tập trung đúng thời điểm và ghi 3 birdie ở hố 14, 15 và 18 để lấy lại lợi thế về điểm số trước khi bước vào vòng chung kết.

Annop Tangkamolprasert cũng có vòng đấu tốt nhất từ đầu giải khi kết thúc với điểm -2, với tổng điểm sau 3 vòng là -1, có lẽ khả năng để Annop bảo vệ thành công chức vô địch là quá nhỏ.

Trần Lê Duy Nhất, Park Sang Ho và Annop Tangkamolprasert sẽ là 3 cái tên xuất phát cuối cùng trong ngày chung kết FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche.

Hiện tại, Doãn Văn Định và Varuth Nguyễn đang chia sẻ vị trí thứ 4. Park Ji Woon xếp vị trí thứ 6, tiếp theo là Nguyễn Văn Bằng và Nguyễn Hữu Quyết. Vị trí thứ 9 thuộc về Trần Đức Tuân, golfer đến từ CLB Timescity, thứ 10 là 3 golfer Kim Young Taek, Jin Sung Ha và Nguyễn Hùng Dũng.