Park Inbee dẫn đầu BXH sau vòng 3 KIA Classic 2019

Ghi một birdie hoàn hảo với cú putt ở khoảng cách 18 feet, Park Inbee đã có 2 ngày liên tiếp hoàn thành vòng đấu với số điểm 67 (-5) gậy và trở thành người giữ vị trí đầu bảng sau vòng 3 KIA Classic – sự kiện cuối cùng trước ANA Inspiration.

Chưa giành được chiến thắng nào trong vòng 12 tháng trở lại đây, người hâm mộ vô cùng kỳ vọng Park Inbee sẽ lập được kỳ tích trong giải đấu này.

Kết thúc vòng 3, nhà vô địch major 7 lần người Hàn Quốc đã dẫn trước Nasa Hataoka 1 gậy và ghi tổng cộng 102 (-14) gậy sau 3 vòng đấu. Park vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm danh hiệu LPGA Tour thứ 20 trong sự nghiệp của mình và cô cũng là người chơi tiềm năng cho ngôi vị quán quân tại KIA Classic năm nay.

“Kết quả của vòng đấu này tôi đạt được là nhờ lối chơi ổn định và thực hiện được những cú putt theo sự tính toán của mình. Tôi đã có nhiều cú đánh khá tốt, đặc biệt là ở 9 đường bóng sau”, Park chia sẻ. “Tuần này tôi rất hài lòng với những gì mình đang thực hiện được, và tôi hy vọng bản thân có thể duy trì được phong độ này cho vòng chung kết ngày mai”.

Nasa Hataoka – golfer 20 tuổi đến từ Nhật Bản đã giành được 2 danh hiệu LPGA mùa giải trước đã ghi được 64 (-8) gậy – số điểm tốt hơn so với Inbee Park song vẫn chưa đủ để cô giành được vị trí đỉnh bảng.

Thidapa SuwannapuraPark Sung Hyun đã để mất đi vị trí dẫn đầu khi kết thúc vòng đấu thứ 3 với số điểm khiêm tốn lần lượt 70 và 71 gậy. Tuy nhiên, cả 2 vẫn nằm trong top những người chơi dẫn đầu giải đấu, hiện đang xếp ở vị trí T-3 và T-4.

BXH Vòng 3 Kia Classic 2019

Tiger Woods dừng chân trước vòng bán kết WGC-Dell Technologies Match Play