Padraig Harrington hi vọng Ryder Cup 2020 sẽ diễn ra theo đúng lịch dự kiến

Trước “cơn bão” hoãn và huỷ hàng loạt các sự kiện golf lớn trong năm nay do ảnh hưởng của COVID – 19, đội trưởng của tuyển Châu Âu tại Ryder Cup 2020Padraig Harrington cũng bầy tỏ sự lo lắng cho sự kiện diễn ra 2 năm 1 lần này và ông hi vọng giải đấu vẫn sẽ được diễn ra theo đúng như dự kiến vào ngày 25 – 27 tháng Chín tại Whistling Straits, Wisconsin.

Padraig Harrington - Đội trưởng tuyển Châu Âu. Ảnh: Golf.com

Lo lắng của Padraig Harrington xuất phát từ một thông tin trên tờ Telegraph rằng Ryder Cup đã bị hoãn lại cho đến năm 2021 vì đại dịch virus Corona. Nhưng ngay sau đó, PGA America đã bác bỏ điều đó và tuyên bố đây là nguồn tin không chính xác.

“Tôi biết đã có một số tin đồn nhưng từ nay đến tháng 9 là một quảng thời gian dài và tôi hi vọng tình hình sẽ thay đổi trong thời gian này.” Harrington chia sẻ trên Today FM.

Theo AFP, Ban tổ chức Ryder Cup sẽ có một cuộc họp vào đầu tháng Tư tới đây về các vấn đề liên quan đến giải đấu. Chắc chắn, với việc một loạt các giải đấu tại cả PGA Tour và European Tour bị hoãn hoặc huỷ sẽ ảnh hưởng đến bảng xếp hạng vòng loại của cả tuyển Châu Âu và Mỹ.

Bảng xếp hạng tính đến thời điểm này của tuyển Châu Âu:

1. Tommy Flettwood

2. Jon Rahm

3. Rory McIlroy

4. Victor Perez

5. Tyrrell Hatton

6. Danny Willett

7. Matthew Fitzpatrick

8. Lee Westwood

9. Bernd Wiesberger