Outing tháng 6 của CLB CM88: Golfer Lê Xuân Thắng và Đào Mạnh Hiếu lần lượt giành giải nhất Bảng A và B

Ngày 5/6, CLB golf CM88 đã tổ chức Outing tháng 6 tại sân golf Minh Trí (Sóc sơn, Hà Nội). Sau ngày thi đấu căng thẳng, golfer Lê Xuân Thắng đã xuất sắc giành giải nhất bảng A và golfer Đào Mạnh Hiếu giành giải nhất bảng B.

Buổi Outing tháng 6 có 50 golfer tham dự. Trong đó, 29 golfer là thành viên của CLB golf CM88 và 21 golfer là khách mời. Các golfer được chia làm 2 bảng đấu: Bảng A từ HDC 0 – 17 và Bảng B từ HDC 18 trở lên thi đấu theo thể thức tính điểm Best Net. Giải đấu gồm 2 bộ giải Nhất, Nhì, Ba cho 2 bảng đấu; 5 giải kỹ thuật (1 giải Longest Drive, 4 giải Nearest to the Pin) và 4 giải HIO tại 4 hố giá trị 50 triệu đồng/hố. Đặc biệt, golfer đạt HIO tại hố 4B sẽ được thưởng thêm 1 cây vàng.

Sau một ngày thi đấu, kết quả buổi Outing tháng 6 như sau:

Giải Nhất:

Chủ tịch CLB golf CM88 Dương Văn Nam trao cúp vào quà cho 2 golfer Lê Xuân Thắng và Đào Mạnh Hiếu.

Bảng A: Lê Xuân Thắng

Bảng B: Đào Mạnh Hiếu

Giải Nhì:

Golfer Bùi Thái Sơn (ngoài cùng từ trái sang) và Đinh Công Lợi (ngoài cùng từ phải sang) nhận cúp và quà của giải.

Bảng A: Bùi Thái Sơn

Bảng B: Đinh Công Lợi

Giải Ba:

Golfer Nguyễn Trung Đức (ngoài cùng từ phải sang) và golfer Phạm Chí Kiên (ngoài cùng từ trái sang) nhận cúp và quà của giải.

Bảng A: Nguyễn Trung Đức

Bảng B: Phạm Chí Kiên

Giải kỹ thuật:

Các golfer nhận giải kỹ thuật từ ban tổ chức.

Longest Drive: Phạm Thị Minh Trang

Nearest to the Pin: Trần Ngọc Dương (Hole 5A); Hoàng Văn Hùng (Hole 8A); Nguyễn Ngọc Trung (Hole 7B); Doanh Chính (Hole 4B).

Phát biểu tại buổi trao giải, Chủ tịch CLB golf CM88 Dương Văn Nam thể hiện mong muốn rằng các thành viên CLB tiếp tục đoàn kết, giúp đỡ nhau nâng cao trình độ golf cũng như công việc.

Chủ tịch CLB golf CM88 Dương Văn Nam phát biểu tại buổi trao giải.

CLB Golf CM88thành lập từ năm 2015 với mục đich quy tụ các thành viên đam mê với golf, rèn luyện vì sức khoẻ, qua bộ môn golf các thành viên được giao lưu gắn kết. Ngày đầu thành lập, CLB có hơn 40 thành viên đều là những người mới tập chơi golf tại sân tập golf 88 Lê Văn Lương kéo dài.

Các thành viên trong CLB thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật về golf từ đó nâng cao được trình độ. Hiện nay, CLB đã có gần 80 thành viên, trong đó có 5 golfer đạt HDC single và 2 golfer thuộc tuyển Union Cup Miền Bắc (golfer Nguyễn Mạnh Minh và golfer Lưu Văn Tuấn). Cuối năm 2017, CM88 đã tổ chức giải golf CM88 Mở rộng 2017 tại sân golf Long Biên (Hà Nội) có sự tham dự của 140 golfer.

FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018: Những hình ảnh đẹp của giải đấu đầu tiên