Outing tháng 10 CLB Golf Thái Thuỵ: Golfer Phạm Văn Tuấn vô địch, golfer Vũ Thanh Chương ghi HIO

Giải Outing tháng 10 CLB Golf Thái Thuỵ ấn tượng với điểm HIO của golfer Vũ Thanh Chương ở hố 16, giải Best gross của golfer Phạm Văn Tuấn và điểm âm của Tổng thư ký Hội golf TP Hà Nội Lê Hùng Nam.

Ngày 3/10, CLB Golf Thái Thuỵ tổ chức buổi Outing tháng 10 với chủ đề “Swing hay đánh bay Covid” trên sân BRG Ruby Tree Golf Resort (Hải Phòng). Sự kiện thu hút gần 100 golfer là thành viên và khách mời của CLB tham gia, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap tại 3 bảng A, B và Khách mời.

Golfer Phạm Văn Tuấn giành giải Best gross của giải đấu.

Bất chấp trời mưa, giải đấu vẫn được tổ chức đúng theo đúng lịch trình. Trời mưa lúc đầu lớn, nhưng sau nhỏ dần và dừng hẳn, nhờ thế các golfer đã thi đấu tốt hơn ở các hố sau.

Sau một ngày thi đấu kịch tính và quyết tâm, golfer Phạm Văn Tuấn xuất sắc giành Best Gross với kết quả 78 gậy. Các golfer Đặng Tất Thành, Trần Viết Khiêm, Lê Hùng Nam lần lượt giành giải Nhất các bảng A, B và Khách mời.

Tổng thư ký Hội golf TP Hà Nội Lê Hùng Nam tham gia với tư cách khách mời là người chơi có kết quả tốt nhất trong ngày thi đấu. Anh đánh 5 birdie, 2 bogey để hoàn thành 18 hố golf với kết quả 69 gậy (-3).

Golfer Vũ Thanh Chương (áo trắng) nhận hoa chúc mừng từ Chủ tịch Phan Trung Phương.

Điểm nhấn của giải đấu lần này là điểm HIO tại hố 16 của golfer Vũ Thanh Chương. Cú đánh mang về phần thưởng trị giá 100 triệu đồng tiền mặt cùng thẻ hội viên 1 năm của sân BRG Ruby Tree Golf Resort được anh thực hiện ở khoảng cách hơn 140 yard, bằng gậy sắt số 8, bóng titleist 4. Chia sẻ hạnh phúc của mình, golfer Vũ Thanh Chương cho biết: “Tôi rất vui và bất ngờ khi có được điểm HIO trong ngày hôm nay. Cảm ơn BTC đã tạo nên một giải đấu đầy ý nghĩa.”

Ban điều hành mời CLB ra mắt.

Cũng tại buổi outing, CLB Golf Thái Thuỵ đã chính thức ra mắt Ban điều hành mới, bao gồm 7 thành viên: Chủ tịch Phan Trung Phương, Phó Chủ tịch Nguyễn Trung Vũ, TTK Nguyễn Bá Hanh và 4 Uỷ viên Phạm Văn Tuấn, Tô Ngọc Tùng, Đặng Tất Thành, Phạm Quốc Thương.

Trời mưa to không ngăn được quyết tâm của các golfer.

CLB Golf Thái Thuỵ thành lập năm 2013 với các thành viên là con em huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình sinh sống tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Thiếu tướng Công an Đào Trọng Thanh là Chủ tịch đầu tiên của CLB.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Chị em Queen Club “quẩy” tưng bừng trong tiệc mừng sinh nhật 10 năm.