Outing ra mắt T74 Golf Club tràn đầy cảm xúc

Hòa mình vào sự phát triển chung của bộ môn Golf tại Việt Nam cùng với sự ra đời của các CLB Golf, sau một thời gian chuẩn bị, xuất phát từ ý tưởng của các golfer Đinh Quang Minh, Lê Hùng Nam, Phùng Tuấn Anh CLB Golf T74 (những người bạn cùng sinh năm 1974) chính thức ra mắt. Đây đều là những “chúa Sơn Lâm” có niềm đam mê mãnh liệt và nhiệt huyết cháy bỏng dành cho môn thể thao golf.

CLB T74 Golf Club ra mắt tại sân golf Tam Đảo.

Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, CLB Golf T74 đã tổ chức giải Golf Outing ra mắt T74 Golf Club diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 9/5 tràn đầy khí thế và cảm xúc với thể thức thi đấu đối kháng đồng đội. 40 golfer tham dự được chia thành hai đội: Hổ trắng và Hổ vàng thi đấu 10 trận Fourball, sắp cặp đấu theo handicap. Đội Hổ trắng được dẫn dắt bởi golfer Hoàng Quân, còn phía đội Hổ vàng là golfer Lê Hùng Nam, hai thành viên xuất sắc nhất CLB và cũng là những golfer đầy kinh nghiệm trong thi đấu đối kháng.

Trong một ngày thi đấu của những con hổ dung mãnh, kiêu hùng, cùng với việc các cặp đấu được sắp xếp trình độ ngang nhau nên các trận đều diễn ra vô cùng hấp dẫn. 10 trận đấu kết thúc với kết quả cân bằng 5 – 5 khiến 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt đấu play off. Ở loạt đấu này, mỗi đội cử ra 1 golfer có handicap thấp nhất và 1 golfer handicap cao nhất để thi đấu single match. Đại diện cho đội Hổ trắng là đội trưởng Hoàng Quân và golfer Nguyễn Văn Thuận, còn phía Hổ vàng là đội trưởng Lê Hùng Nam và golfer Long Vũ.

Khi hai cặp đấu này được đưa ra, hầu hết mọi dự đoán đều cho rằng kết quả giải đấu sẽ được quyết định bằng cặp đấu Nguyễn Văn Thuận – Long Vũ, bởi lẽ cặp đấu Hoàng Quân – Lê Hùng Nam đã quá hiểu nhau nên sẽ khó có người lấy điểm. Và thực tế đã diễn ra đúng như vậy!

(Từ phải qua)Đội trưởng Lê Hùng Nam, Long Vũ, đội trưởng Hoàng Quân, Nguyễn Văn Thuận.

6h30 tối, dưới ánh đèn của sân golf Tam Đảo các golfer bước lên tee thi đấu hố số 1. Qua 2 hố đầu tiên, đội trưởng 2 đội liên tục cầm hoà nhau bằng những điểm Par, trong khi đó 2 thành viên còn lại cũng giữ hoà nhau với những điểm double và triple bogey, ở cặp đấu này thì Long Vũ có phần nhỉnh hơn so với bạn chơi của mình và chính anh là người đã mang về chiến thắng cho đội Hổ vàng sau khi ghi điểm Par ở hố play off thứ 3, trước đó anh đã có cú đánh on green đẹp mắt trong khi golfer Nguyễn Văn Thuận đưa bóng xuống nước. Kết quả hoà tiếp tục diễn ra ở cặp đấu giữa 2 đội trưởng khi Hoàng Quân bỏ lỡ cơ hội ghi điểm birdie.

Golfer Long Vũ thực hiện cú putt ghi điểm par ở hố play off thứ 3.

“Lần đầu tiên tôi trải qua những cảm xúc như này khi chơi golf, đánh 3 hố này còn mệt hơn cả đánh 18 hố trước đó. Quá cảm xúc!” anh Long Vũ chia sẻ.

Chủ tịch T74 Đinh Quang Minh

“Đây có lẽ là buổi outing lịch sử, tôi đã tham gia nhiều CLB nhưng chưa từng chứng kiến một buổi outing ra mắt nào như ngày hôm nay khi lần đầu tiên các thành viên của CLB đã thi đấu đối kháng với nhau, mà còn phải phân định thắng bại bằng play off. Tôi đã ấp ủ ý tưởng thành lập CLB này từ 3 năm nay, nhưng giờ mới thực hiện được. Sự ra đời của CLB golf T74 chính là điều vô cùng tuyệt vời và đầy ý nghĩa khi không chỉ là cơ hội để các golfer giao lưu, học hỏi, cùng nhau chia sẻ tình yêu với golf mà đặc biệt còn là sự kết nối để gần nhau hơn. Clb golf T74 chính là mối nhân duyên dành cho các golfer. Giữa bộn bề cuộc sống, với nhịp sống hối hả thường nhật, những đồng môn được gặp lại nhau, cùng thi đấu golf trong một ngôi nhà chung mang tên T74 Golf Club chính là niềm hạnh phúc.” Chủ tịch CLB Đinh Quang Minh chia sẻ.