Outing Passion Golf Club tháng 9: Gây quỹ hơn 100 triệu để giúp đỡ các VĐV gặp khó khăn

Ngày 24/9, Passion Golf Club đã tổ chức outing tháng 9 trên sân BRG Legend Hill Golf Resort. Điểm nhấn chú ý của sự kiện là trận thi đấu giữa 2 nhóm golfer Nữ gồm cựu người mẫu, Tổng thư ký CLB Bùi Thuý Hằng và Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh với Phó chủ tịch CLB Khuất Trang và golfer xinh đẹp Nguyễn Hồng Hạnh nhằm gây quỹ từ thiện cho dịp kỷ niệm 2 năm thành lập CLB dự kiến tổ chức vào ngày 13/11/2020 tại sân golf Long Biên.

4 golfer nữ xinh đẹp thi đấu nhằm gây quỹ giúp đỡ VĐV gặp khó khăn hoặc chấn thương trong thi đấu.

Bằng sự kiện này, Passion Golf Club thu được hơn 100 triệu đồng. Theo Ban điều hành cho biết, quỹ này sẽ được dùng để giúp đỡ các vận động viên gặp khó khăn trong cuộc sống hoặc chấn thương khi thi đấu. Đây là hoạt động ý nghĩa mà các thành viên Passion Golf Club muốn hướng đến trong các kỳ outing.

Passion Golf Club dự kiến tổ chức sinh nhất 2 tuổi vào ngày 13/11/2020 tại sân golf Long Biên.

Kết thúc ngày thi đấu, 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu ngang tài, kịch tính. Chiến thắng chỉ được quyết định tại hố 18 thuộc về cặp đôi golfer Khuất Trang và Nguyễn Hồng Hạnh. Tổng thư ký Thuý Hằng hào hứng chia sẻ sau trận đấu: “Mặc dù thua nhưng chúng tôi rất vui vì đã mang được số tiền ý nghĩa để góp quỹ”.

Golfer, MC Hải Anh xuất sắc giành Cup Champion.

Cũng trong dịp outing này, golfer Nguyễn Hải Anh đã xuất sắc giành Cup Champion tháng với thành tích 86 gậy, HCP 18, Net 68; giải Nhì và Ba thuộc về Chủ tịch CLB Nguyễn Đức Tuấn và golfer Nguyễn Duy Hải.

Swing for Life 2020 thu hút đông đảo golfer tham dự