Outing giải Mùa thu CLB golf Anh em họ Đỗ - Đậu đáng nhớ với điểm HIO của golfer Đỗ Mai Lan.

Ngày 28/8, giải golf Mùa thu quý III/2020 của CLB Golf Anh em họ Đỗ - Đậu đã diễn ra vô cùng thành công trên sân golf Tam Đảo.

CLB Golf Anh em họ Đỗ - Đậu là tổ chức của các cá nhân có hoạt động về golf và chơi golf cùng nhau trên cơ sở rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết, giao lưu, tham gia phát triển phong trào golf giúp golf Việt nam ngày càng phát triển, kết nối sâu hơn và điều quan trọng nhất là cùng hướng đến việc kết nối các thế hệ trẻ của họ Đỗ - Đậu sau này.

Sự kiện “Outing Mùa thu” nằm trong hệ thống giải: Xuân, Hạ, Thu, Đông thường kỳ của CLB ở các sân golf trong cả nước nhằm mục đích kết nối anh chị em golfer họ Đỗ - Đậu trên toàn quốc.

Điểm nhấn đáng chú ý của giải đấu là pha ghi điểm HIO của golfer Đỗ Mai Lan ở hố số 12 để đem về cho mình phần thưởng 50 triệu đồng từ nhà tài trợ là golfer Đỗ Anh Đức và 01 vé máy bay đi bất kỳ đâu từ phòng vé Flytime. Ngoài ra còn rất nhiều phần thưởng đến từ các nhà tài trợ khác dành cho giải đấu.

Cùng với sự kiện Outing giải Mùa thu quý III/2020, CLB đã thành lập được quỹ học bổng hiếu học ưu tiên dành cho con em họ Đỗ - Đậu có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng Miền do Anh Đỗ Bằng - phó chủ tịch CLB phụ trách.

Kết quả chi tiết giải golf mùa thu CLB Golf Anh em họ Đỗ - Đậu:

Giải nhất:

Nhất A: Đỗ Văn Nam Gross 80, HDC 11, Net 69

Nhất B: Đậu Xuân Long; Gross 85; HDC 18; Net 67.

Giải nhì:

Nhì A: Đỗ Thành Trung; Gross 78; HDC 7; Net 71.

Nhì B: Đỗ Bùi Đức Hùng; Gross 84; HDC 20; Net 64.

Nhì C: Đậu Ngọc Nguyên; Gross 97; HDC 29; Net 68.

Giải Ba:

Ba A: Đỗ Trung Hòa; Gross 85; HDC 11; Net 74.