Ông Nguyễn Hồng Vinh làm Đại sứ thương hiệu của Noressy

Thương hiệu thời trang golf Việt Noressy Luxury Golf đang ngày càng phổ biến và đáp ứng được nhu cầu đông đảo của các golfer.

Noressy Luxury Golf là một trong những thương hiệu thời trang golf cao cấp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế thời trang golf cao cấp phục vụ trong và ngoài nước, Noressy đảm bảo mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng, uy tín với mẫu mã đa dạng, phong cách thiết kế thời trang, đẳng cấp cùng giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Noressy hiện đang sở hữu những thế mạnh mà hiện chưa có một thương hiệu thời trang Golf Việt nào có được. Chất lượng vải cao cấp, dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp lành nghề chính là những gì mà Noressy luôn tự hào. Sản phẩm Noressy không chỉ đồng hành cùng các golfer trên sân cỏ mà còn giúp họ tỏa sáng trong những hoạt động thường ngày.

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa ông Nguyễn Hồng Vinh và ông Nguyễn Văn Ninh - đại diện của Noressy.

Chính những điểm nổi bật này đã thuyết phục đượcông Nguyễn Hồng Vinh – Chủ tịch tập đoàn Vinh Quang trở thành đại sứ thương hiệu của Noressy. “Bản thân tôi nhận được nhiều lời mời làm đại sứ thương hiệu của nhiều hãng. Tuy nhiên từ trong đáy lòng tôi luôn yêu những sản phẩm do người Việt sản xuất. Việt Nam là quốc gia làm ra nhiều sản phẩm xuất khẩu quốc tế, do vậy chất lượng cần được đảm bảo và Noressy có đầy đủ các yếu tố đó. Và đương nhiên 1 điều là, sản phẩm tại Việt Nam nên giá cả rất hợp lý, có thể tiếp cận được với nhiều người đã chơi golf hoặc sắp chơi golf.” Ông Nguyễn Hồng Vinh chia sẻ.

Là người có uy tín trong làng golf Việt, với nhiều đóng góp cho việc phát triển phong trào khi đứng ra tổ chức các giải golf lớn như “Vô địch các CLB 12 con Giáp”, “Vô địch các Dòng họ” và từng đảm nhiệm vai trò chủ tịch của nhiều CLB. Ông Nguyễn Hồng Vinh sẽ đưa hình ảnh và thương hiệu của Noressy đến các CLB, người chơi, bạn bè và đối tác.

“Tầm ảnh hưởng của ông Nguyễn Hồng Vinh với cộng đồng golf phong trào thành phố là rất lớn. Nhận được sự đồng ý của ông Vinh thực sự là một bước ngoặt trong tiến trình đẩy mạnh thương hiệu của chúng tôi đến với đông đảo người yêu golf Việt. Cả hai bên sẽ cùng nhau tạo ra nhiều hoạt động trong thời gian tới để truyền tải mạnh hơn những giá trị tốt đẹp.” Ông Nguyễn Văn Ninh – đại diện của Noressy chia sẻ.

Hãng thời trang Noressy Luxury Golf ra nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, đã được đông đảo các golfer và CLB tin dùng sản phẩm. Noressy là nhà tài trợ cho nhiều giải đấu lớn như FLC Vietnam Masters 2020, Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy và là nhà tài trợ trang phục MC của GolfNews. Năm 2021, Noressy tiếp tục là nhà tài trợ đồng hành cùng hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour.