Ông Ngô Đức Huy tái cử vị trí Chủ tịch Hội golf Hà Tĩnh

Ngày 21/12/2019, Hội Golf Hà Tĩnh tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Đại hội có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và 60 hội viên golfer đại diện cho 120 Hội viên Hội Golf Hà Tĩnh trên cả nước.

Trong nhiệm kỳ 2014 – 2019, Hội Golf Hà Tĩnh đã tổ chức 6 giải golf với số lượng golfer tham gia mỗi giải từ 150 - 250 người. Hội đã tích cực liên kết, kết nối giữa các hội viên, golfer trong và ngoài tỉnh, nhất là tại Hà Tĩnh, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cầu nối cho các hoạt động kinh tế - xã hội khác, thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh. Đã vận động hơn 1 tỷ đồng để xây dựng 10 nhà tình nghĩa, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt, chất độc màu da cam, các suất quà cho người nghèo ăn tết, bữa cơm cho người nghèo bệnh viện thành phố, quỹ khuyến học.

Ban chấp hành hội golf tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2019 - 2024

Đại hội đã bầu ra 26 Ủy viên Ban Chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Bầu ông Ngô Đức Huy tiếp tục tái cử Chủ tịch Hội; ông Phạm Ngọc Thanh tái cử Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Golf Hà Tĩnh.

Trong nhiệm kỳ tới, Hội Golf Hà Tĩnh tiếp tục tăng cường quan hệ giao lưu, đối ngoại với các Hội Golf các địa phương, các tổ chức, golfer trong và ngoài nước để phát triển golf, thúc đẩy phát triển kinh tế. Tổ chức tốt, chất lượng các giải golf theo Quý, năm; tham gia giải golf khu vực và quốc gia. Làm tốt chức năng tham mưu để lãnh đạo tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các ngành liên quan chỉ đạo, đầu tư để phát triển phong trào chơi golf, xây dựng cơ sở vật chất cho phát triển golf hướng tới mục tiêu Hà Tĩnh sẽ là một trong những tỉnh đi đầu trong phát triển thể thao golf, du lịch golf của khu vực Bắc Trung bộ và duyên hải miền Trung.