Ông Lê Văn Kiểm ủng hộ 100 tỷ đồng ở giải "Swing for Trường Sa"

136 tỷ đồng đã được các golfer và mạnh thường quân quyên góp tại giải golf “Vì Trường Sa thân yêu - Swing for Trường Sa”, trong đó vị Chủ tịch của KN Cam Ranh - Ông Lê Văn Kiểm cùng với phu nhân là bà Trần Cẩm Nhung đã đóng góp 100 tỷ đồng.

Chương trình “Vì Trường Sa thân yêu - Swing for Trường Sa” được tổ chức bởi Công ty TNHH KN Cam Ranh (Chủ đầu tư sân KN Golf Links) cùng với sự đồng hành của Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ Quân và dân tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. Đây cũng là chương trình nằm trong khuôn khổ Năm du lịch Quốc gia 2019 với chủ đề “Nha Trang – Sắc màu của biển” và hướng tới kỷ niệm 45 năm giải phóng Quần đảo Trường Sa, 45 năm thành lập Vùng 4 Hải Quân (1945 – 2020).

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các Cơ quan ban ngành, các Tổ chức, Doanh nghiệp, Mạnh thường quân và các Nhà tài trợ cùng với sự tham gia của khoảng 200 khách mời trong và ngoài nước cùng tranh tài trên “Sân Golf Mới Tốt Nhất Châu Á 2018, 2019 - KN Golf Links” - Sân golf đã đăng cai 3 giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia năm 2019. Với điểm Gross 76, golfer Đỗ Duy Hiền đã giành chức vô địch của giải.

“Vì Trường Sa thân yêu – Swing for Trường Sa 2019” không chỉ là một giải Golf đơn thuần mà mục tiêu Ban tổ chức hướng đến là kết nối các Doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước cùng chung tay hướng về Tổ Quốc, cùng tạo ra những đóng góp thiết thực để ủng hộ cho những “người hùng thầm lặng” đang ngày đêm giữ gìn chủ quyền biển đảo thiêng liêng. 

Vợ chồng Chủ tịch Lê Văn Kiểm và Nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại sự kiện

Qua công tác vận động, cùng sự chung tay của các golfer và mạnh thường quân, tổng số tiền thu được sau chương trình để phục vụ cho việc xây dựng các công trình hỗ trợ cán bộ chiến sỹ trên quần đảo Trường Sa là hơn 136 tỷ đồng, trong đó Anh hùng lao động Lê Văn Kiểm – Chủ tịch HĐTV Công ty KN Cam Ranh cùng phu nhân là bà Trần Cẩm Nhung đã thống nhất ủng hộ xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác bảo vệ biển đảo của Vùng 4 Hải Quân với trị giá trên 100 tỷ đồng.