Ông Hà Minh Quang: Vietnam Airlines mong muốn gắn bó lâu dài và chung tay phát triển golf Việt Nam

Không chỉ trong năm 2021, Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines hướng tới việc gắn bó lâu dài, cũng như chung tay phát triển cộng đồng golf ngày một vững mạnh Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo.

Năm 2021, hệ thống giải Vô địch golf nghiệp dư Quốc gia vinh dự đón nhà tài trợ danh xưng đầu tiên  là Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines. Là hãng hàng không số 1 tại Việt Nam, sự đồng hành của Vietnam Airlines chắc chắn sẽ nâng tầm các giải đấu thuộc Hệ thống giải Vô địch golf nghiệp dư Quốc gia trong năm 2021.

Ông Hà Minh Quang - Phó trưởng Ban kiêm Trưởng phòng Thương hiệu - Ban Truyền thông của Vietnam Airlines chia sẻ tại buổi họp báo.

Góp mặt trong buổi họp báo công bố giải đấu VGA Union Cup 2021 vừa qua, ông Hà Minh Quang - Phó trưởng Ban kiêm Trưởng phòng Thương hiệu - Ban Truyền thông của Vietnam Airlines chia sẻ:

“Đã 6 năm qua chúng tôi luôn theo dõi quá trình phát triển và hình thành của golf tại Việt Nam, cụ thể là hệ thống giải đấu nghiệp dư. Năm nay thực ra là một năm hội tụ đầy đủ các điều kiện để mà chúng tôi thực hiện xứ mệnh của mình ở góc độ cộng đồng xã hội thông qua bộ môn golf hiện đang trở nên ngày một phổ biến tại Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi cũng muốn đóng góp một phần nhỏ trong việc phát triển golf cũng như nâng tầm các giải đấu tại Việt Nam. Thông qua đó, Vietnam Airlines mong muốn tạo ra những sản phẩm, trải nghiệm thật tiện lợi cho các golfer cùng người thân khi tham dự giải đấu.”

Theo đó, hệ thống giải golf Vô địch nghiệp dư Quốc gia năm nay sẽ có tên Vietnam Airlines Amateur Series 2021 bao gồm 6 giải đấu: VGA Union Cup, giải Vô địch Trung – Cao niên Quốc gia, giải vô địch nghiệp dư Nam Quốc gia mở rộng, giải vô địch nghiệp dư Nữ Quốc gia mở rộng, giải vô địch Trẻ Việt Nam mở rộng và giải vô địch đối kháng Quốc gia tranh cúp Vietnam Airline 2021.

Cũng theo chia sẻ của ông Hà Minh Quang, Vietnam Airlines hướng tới việc gắn bó lâu dài, cũng như chung tay phát triển golf Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo, không chỉ ở cấp độ nghiệp dư mà còn các giải đấu chuyên nghiệp của VGA Tour. Cùng với đó là những sản phẩm và ưu đãi giúp các golfer có điều kiện thuận lợi nhất mỗi khi tham dự các giải đấu hay đi chơi golf:

Chúng tôi đã và đang trao đổi ở những bước cuối cùng với Hiệp hội Golf Việt Nam, cũng như VGS để làm sao cho ra đời những gói combo kết hợp giữa golf, du lịch và nghỉ dưỡng. Trong tháng 3 này, ngay khi các golfer đăng nhập vào ứng dụng Vhandicap sẵn sàng có những sản phẩm như tôi vừa trao đổi để các golfer có thể lựa chọn những hạng mục kết hợp rất là tiện lợi cho mình và gia đình. Vietnam Airlines sẵn sàng trao đổi với Hiệp hội Golf Việt Nam để có sự hợp tác sâu và rộng hơn trong những năm tới, không chỉ ở cấp độ nghiệp dư mà còn là các giải đấu chuyên nghiệp. Chắc chắn đây là bước bắt đầu của quá trình đồng hành lâu dài giữa Vietnam Airlines và golf Việt Nam”.