Odyssey ra mắt dòng sản phẩm putter EXO cực ngầu

Mới đây, hãng chế tạo thiết bị golf nổi tiếng Odyssey đã cho ra mắt bộ sưu tập gậy putter mới mang tên EXO. Ngoài kiểu dáng và phối màu đẹp mắt, hãng cho biết dòng sản phẩm EXO còn phù hợp với những ai yêu cầu độ MOI cao hay muốn cú putt của mình ổn định hơn.

Dòng sản phẩm EXO của hãng Odyssey sẽ giới thiệu đến người đam mê golf 3 gậy putter với thiết kế đa mảnh, sử dụng 2 đầu gậy cổ điển và 1 loại mới ra gần đây. Ngoài ra nhà sản xuất còn phối màu đỏ thời thượng cùng màu đen truyền thống để mang lại dáng vẻ hiện đại cho những sản phẩm mới.

Qua những hình ảnh đầu tiên mà Odyssey tung ra, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy 3 gậy putter EXO mới sẽ sử dụng 3 đầu gậy phổ biến nhất của hãng gồm: #7 (Seven), Rossie và Indianpolis. Bên cạnh đó người mua còn có tùy chọn đầu gậy loại cân bằng mặt gậy (Face Balanced) hoặc cân bằng gót gậy (Toe Balanced) tùy theo sở thích.

Theo các thông số được nhà sản xuất đưa ra, các gậy putter EXO đều chỉ chỉ số MOI (mô men quán tính) rất cao do được chế tạo từ những nguyên liệu hiện đại (thép không rỉ bên ngoài, nhôm nhẹ bên trong). Bên cạnh đó trọng lượng của gậy được phân bổ một cách linh hoạt về phía đầu gậy giúp cho các đường bóng đi chính xác và tốc độ hơn.

Ấn tượng nhất của dòng sản phẩm EXO chính là ở đầu gậy khi chúng được thiết kế tinh xảo với phần màu đỏ là nhôm giúp giảm trọng lượng tối đa. Tương phản là phần thân màu đen bằng thép không rỉ làm tăng chỉ số MOI, giúp người sử dụng cải thiện những cú putt của mình.

Ngoài ra để gậy tác động với bóng mượt mà hơn, Odyssey đã sử dụng White Hot Microhinge Insert - là miếng chèn đạt tiêu chuẩn thi đấu tour White Hot nhưng giờ đây đã được cải tiến bởi những công nghệ mới của hãng Microhinge Technology.

"Các gậy putter màu đỏ đang là trào lưu trên thị trường hiện nay, tuy nhiên những loại màu đen vẫn luôn trường tồn với thời gian, và nay chúng tôi có thêm dòng sản phẩm mới với thiết kế hiện đại, chỉ số MOI cao và được phối bởi 2 màu trên để tăng thêm tính hiện đại. Odyssey EXO không chỉ có ngoại hình mà còn áp dụng công nghệ hiện đại để khiến chúng trở nên tuyệt vời. Những người chơi ở Tour sẽ yêu thích cảm giác, ngoại hình và âm thanh phát ra từ chúng", Tổng giám đốc của Odyssey, ông Sean Toulon cho biết.

Dự kiến, với 3 gậy EXO bao gồm: Seven, Rossie và Indianapolis sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/05/2018 với giá khoảng 300 USD (khoảng 6.8 triệu đồng).

3 bài tập khởi động tay hữu ích trước khi thi đấu