Ở tuổi 50, Ernie Els vẫn có sức ảnh hưởng lớn đến golf toàn cầu

Ernie Els không chỉ để lại những dấu ấn trên sân golf mà còn làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn với những gì ông cống hiến ngoài thềm sân cỏ.

Sự hồi sinh của nhà máy sản xuất quần áo ở Durban tưởng như chẳng có gì liên quan đến tay golf huyền thoại người Nam Phi - Ernie Els, tuy nhiên, trong những ngày gần đây, câu chuyện về việc nhà vô địch 4 giải major đang đầu tư và đóng góp tín dụng cho doanh nghiệp quần áo Royal Green hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng.

Trong khi mà ngành công nghiệp sản xuất quần áo ở Nam Phi đang bị đình trệ bởi những hàng nhập khẩu giá rẻ từ nước ngoài thì Royal Green – dưới sự điều hành của Global Golf đang đưa ra thị trường 2.000 sản phẩm thuộc bộ sưu tập mang tên Ernie Els mỗi ngày.

Ông cũng đã đưa ra một thỏa thuận mới về việc phân phối với Barron – doanh nghiệp được biết đến như là một thương hiệu quảng cáo lớn và đáng tin cậy nhất ở Châu Phi. Golfer huyền thoại đã dồn hết tâm trí của mình vào từng mẫu thiết kế cùng với slogan “The Big Easy” với thông điệp mang đến sự thoải mái cho những người sở hữu mẫu áo của ông khi chơi golf.

Tay golf 49 tuổi này cũng có những đóng góp không nhỏ cho nền công nghiệp sản xuất rượu vang và cũng đã từng học về thiết kế doanh nghiệp (Business Design). Với tấm lòng nhân ái, golfer người Nam Phi này đã lập nên quỹ từ thiện Els để phần nào đó giúp những đứa trẻ mắc bệnh tự kỷ ( Els for Autism) khi mà con trai của ông – Ben – cũng bị chẩn đoán mắc căn bệnh này.

Bên cạnh đó, ông bố hai con còn sở hữu kỹ năng chơi golf thuộc hàng đỉnh cao và thường xuyên nằm trong top 30 của giải South African Open vào cuối tuần tổ chức ở sân Randpark Golf Club.

Đối với ông, trở thành một golfer chưa bao giờ là một công việc mà chỉ là một trò chơi vui vẻ. Ông yêu nó chứ không vì nó mà đặt ra những áp lực cho riêng mình. Nhờ có golf, Ernie đã tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp, kết thân nhiều bạn bè và có thêm những đối tác để cùng phát triển trong công việc.

Ernie có chia sẻ rằng ông luôn muốn làm gì đó tốt đẹp cho Nam Phi – quê hương của mình và nhà máy quần áo Royal Green như là một cơ hội hoàn hảo để ông thực hiện mong ước đó.

Ngoài ra, cựu golfer số 1 thế giới cũng dành rất nhiều thời gian của mình gây dựng nên Quỹ Ernie Els và Fancourt để hỗ trợ những golfer trẻ tuổi phát triển hơn trong sự nghiệp. Ernie cũng chia sẻ rằng ông rất tự hào về những gì ông đã làm được cho những tay golf chuyên nghiệp đã nhận được sự giúp đỡ từ quỹ sau 20 năm thành lập.

Thực sự không còn gì để bàn cãi, Ernie Els – thành viên của World Golf Hall of Fame từ năm 2010 vẫn là người có tầm ảnh hưởng lớn đến làng golf cũng như là người truyền lửa và cảm hứng cho cộng đồng nhờ thông qua những hành động cụ thể đầy ý nghĩa cho xã hội.

Huấn luyện viên golf tài năng của Myrtle Beach đã qua đời