Nước Ý - Một mảnh nhỏ của thiên đàng Golf trên trái đất

Những người mê golf không thể nào bỏ qua nước Ý - một thiên đàng nhỏ với những sân golf mê hoặc cùng sự góp mặt của các di tích lịch sử nổi tiếng được UNESCO công nhận sẽ không làm thất vọng bất cứ du khách nào.

Vẻ đẹp tựa bản tình ca của những sân golf trứ danh nước Ý 

Sở hữu thiên nhiên quyến rũ bao quanh hồ Montorfano, Circolo Golf Villa d'Este là sân golf lâu đời thứ 7 ở Ý, nơi luôn là sân khấu của các giải đấu quốc tế danh giá nhất. Từ năm 1932, Circolo Golf Villa d'Este Golf Club vẫn giữ kỷ lục là câu lạc bộ có số lần tổ chức giải Italia Open nhiều nhất (12), thêm vào đó là nhiều giải đấu vô địch nghiệp dư quốc tế, cả nam và nữ.

Circolo Golf Villa d'Este.

Circolo Golf Villa d'Este

Tọa lạc tại vùng dân cư thanh bình Olgiata, Olgiata Golf Club là một sân golf công viên cổ điển & tráng lệ, rợp bóng cây xanh. Luôn nằm trong Top sân golf hàng đầu ở Ý, sân golf Olgiata nhiều lần đăng cai các giải quan trọng bao gồm World Cup (1968 và 1984) và Challenge Tour Rome Open (2009, 2010 và 2011) và một số giải Châu Âu mở rộng khác.

Royal Park I Roveri Golf Club là một sân golf có vị trí đặc trưng và độc đáo, được bao quanh bởi dãy núi Alps hùng vĩ, hứa hẹn những vòng golf đặc sắc. Từ 1985 đến nay, sân golf Royal Park luôn nằm ở 3 vị trí đầu các bảng xếp hạng sân golf tốt nhất và đẹp nhất nước Ý. Ngoài ra, sân golf còn sở hữu hố thứ 17 được Gazzetta dello Sport công nhận là Hố golf đẹp nhất Ý (2011).

Sân golf Olgiata Golf Club

Sân golf Olgiata Golf Club

Pevero Golf Club là cũng một trải nghiệm không thể bỏ qua của những tay golf chuyên nghiệp. Được thiết kế vào năm 1972 bởi Robert Trent Jones, sân golf đã tổ chức nhiều giải đấu quốc tế bao gồm cả giải Italia Open (1978). Các hồ nước tự nhiên giữa những tảng đá, hương thơm của cây bách xù và cây mai, khung cảnh ngoạn mục của Vịnh Cala di Volpe và Vịnh Grande Pevero khiến cho nơi đây là một trong những sân golf đẹp nhất bạn từng chơi.

Ngoài những sân golf kể trên, nước Ý xinh đẹp còn rất nhiều sân golf sở hữu khung cảnh thiên nhiên ấn tượng cùng chất lượng thi đấu đẳng cấp khó có thể bỏ qua như Bergamo “L'Albenza” Golf Club, Roma Acquasanta, Pìcciolo Etna Golf Resort & Spa, Verdura golf club, Castelconturbia Golf Club,…

Verdura golf club

Pìcciolo Etna Golf Resort & Spa

Verdura golf club

Siêu lòng với hành trình khám phá vẻ cổ kính bình yên của nước Ý

Thành Rome là một điểm đến không thể thiếu trong mọi hành trình ghé thăm nước Ý. Nơi đây là biểu tượng của lịch sử, văn hóa nghệ thuật và kiến trúc Châu Âu hơn 500 năm. Du khách nhất định không thể bỏ qua Đấu trường La Mã, Quảng trường Forum, Đền Pantheon hay chuỗi bảo tàng Capitoline. 

Đấu trường La mã

Rời Rome, đi về phía bắc, bạn sẽ đến với Tuscany, nổi tiếng với nghệ thuật và kiến trúc của thời Phục Hưng, đặc biệt là tháp nghiêng Pisa. Từ Tuscany theo hướng đông bắc bạn sẽ tới được Venice cùng cơ hội trải nghiệm thuyền gỗ Gondola dập dìu trên những kênh đào, tham quan các ngõ ngách của thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý.

Tháp nghiêng Pisa

Venice - thành phố yên bình và lãng mạn nhất nước Ý

Những tòa nhà cổ kính trên kênh đào của Venice

Vùng đất Tuscany ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi hình ảnh hàng cây xanh của một vùng nông thôn yên bình. Khung cảnh đẹp tựa như bức tranh.

Vùng đất Tuscany.

Tiếp tục theo hướng Bắc để tới Milan trải nghiệm kinh đô thời trang của Ý hoặc đi ngược về phía Nam để chiêm ngưỡng bờ biển Amalfi với các thị trấn rực rỡ sắc màu, xinh đẹp như một giấc mơ. Và nếu bạn đi xuống tận cùng phía nam của Ý, bạn sẽ đến với Sicily, đảo lớn nhất của Địa Trung Hải, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, kiến trúc, ẩm thực đa dạng và các khu tàn tích cổ đại. 

Bờ biển Amalfi xinh đẹp với những vách đá dựng đứng và các thị trấn rực rỡ sắc màu

Hồ Braies nằm trong thung lũng Prags, giữa dãy núi Südtirol.

Hồ Braies nằm trong thung lũng Prags, giữa dãy núi Südtirol. Nước hồ trong và xanh như bầu trời, quanh hồ là những rừng thông xanh rì. Hồ Braies như chốn thiên đường, nơi thư giãn xa rời đô thị ồn ã.

Nước Ý chắc chắn là một điểm đến lý tưởng và đầy ấn tượng cho mọi chuyến du lịch golf. Đừng quên liên hệ với VGS Travel để lên kế hoạch cho hành trình đầy thú vị này của bạn nhé.

Vui lòng liên hệ: [email protected]/ (+84) 090 180 36 88