Nước Áo - tour golf đến miền đất bình yên bên dãy Alps huyền thoại

Giàu có về lịch sử, đặc sắc về kiến trúc, phong phú về truyền thống văn hóa, sở hữu nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, nước Áo dường như đứng ngoài những ồ ạt, hối hả của xu thế phát triển ngoài kia. Vẫn giữ vẹn nguyên vẻ cổ kính từ những kiến trúc thời trung cổ, nét thanh bình của những ngôi làng cổ tích, những địa điểm du lịch Áo giúp bạn tìm được vẻ đẹp chân thực của Châu Âu khi xưa. Trải nghiệm cảm giác đánh golf như một quý tộc châu Âu thuở xưa giữa các lâu đài cổ là điều mà du khách sẽ không thể quên trong tour golf đến Áo cùng VGS Travel.

 Hệ thống sân golf đa trải nghiệm

Tọa lạc ngay dưới chân dãy núi Alps, Adamstal Golf Club nổi danh sở hữu một tầm nhìn ngoạn mục ra dãy núi hùng vĩ cùng với cảnh quan rừng núi tự nhiên siêu ấn tượng. Đây là một trong những sân golf đẹp nhất Châu Âu, 5 lần được bình chọn là sân golf của năm và là sân golf phổ biến hàng đầu Châu Âu.

Những vòng golf trên sân Adamstal Golf Club chắc chắn sẽ là một ấn tượng khó quên với bất kỳ golfer nào.

Với không khí xanh mát như một hòn đảo, Fontana Golf Country Club là một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch golf nghỉ dưỡng tại Áo. Sân golf Fontana luôn là sân trong top đầu của Áo và Châu Âu, là nơi từng đăng cai giải đấu Austria Open. 

Cùng với đó, sân golf Dachstein-Tauern Golf & Country Club cũng là một sân golf ấn tượng trong Top 10 sân golf tốt nhất nước Áo. Sân Dachstein được mệnh danh là “Pebble Beach của dãy Alps” bởi những bẫy nước hiểm trở, tạo thách thức đáng nhớ cho người chơi.

Nổi danh không kém là những sân golf ở Salzburg với tầm nhìn ra khung cảnh dãy Alps ngoạn mục. Hầu hết các sân golf đều có địa hình ấn tượng ở giữa thung lũng và trên núi cao mang đến cho golfer những thách thức khó quên, nổi bật là Golf & Country Club Gut Altentann và Zell am See - sân golf được bao quanh bởi dãy núi Hohen Tauern hùng vĩ và có tầm nhìn lộng lẫy ra sông băng Kitzsteinhorn.

Siêu lòng với nước Áo nên thơ

Thủ đô Vienna xinh đẹp, “một bản giao hưởng âm nhạc” hấp dẫn của Châu Âu là cái tên không thể khước từ trong hành trình đến với nước Áo. Vienna khiến người ta say đắm bởi vẻ lãng mạn cổ kính với những cung điện, nhà hát Opera hay những cỗ xe ngựa như trong truyện cổ tích,... Golfer đến với Vienna cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa cà phê đặc biệt của vùng đất xinh đẹp này.

Nhà thờ thánh Stephen's Cathedral nằm ở trung tâm trái tim Vienna, với mái ngói xanh trắng theo phong cách Mosaic nằm trên nền ngọn tháp cứng cáp cao vút lên. Bên trong là thánh đường to lớn kỳ vỹ được xây dựng tỉ mẩn từng chi tiết, đây cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của Vienna và cả nước Áo. 

Nhà thờ Stephen's Cathedral

Salzburg, quê hương của thiên tài âm nhạc Mozart, là thiên đường nhỏ khiến bất kỳ kẻ đến người đi nào cũng say lòng. Với những lâu đài và công trình kiến trúc Baroque, những khu phố mang dáng dấp Trung Cổ, thành phố cổ điển và thơ mộng này được mệnh danh là “thành Rome của miền Bắc”, nơi có thể đánh thức “người nghệ sĩ ngủ quên” trong bất kỳ ai. 

Lạc lối vào miền quê nước Áo tại Hallstatt - ngôi làng đẹp nhất Châu Âu. Được ví như “hòn ngọc của nước Áo”, Hallstatt là một thị trấn bên hồ Hallstättersee mang dáng vẻ cổ kính, xinh đẹp như bước ra từ truyện cổ tích và luôn giữ được sự yên bình đem lại cảm giác thư thái cho bất kỳ du khách nào đặt chân tới đây.

Hãy tham gia tour golf ở Áo cùng VGS Travel để có trải nghiệm chơi golf đẳng cấp cùng những hành trình khám phá thú vị nhé!

___

Vui lòng liên hệ:

📩 [email protected]

📞 (+84) 090 180 36 88 / 0326 770 077