Noressy Luxury đồng hành cùng Hệ thống giải chuyên nghiệp Quốc gia – VGA Tour

Vào sáng ngày 26/4, tại tòa nhà VGS Building đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Noressy Luxury và đơn vị tổ chức hệ thống giải VGA Tour 2021.

Sự hợp tác của Noressy cùng VGS Event (đơn vị thực hiện tổ chức hệ thống giải VGA Tour) được đánh giá là sự hợp tác chiến lược giữa đôi bên trong bối cảnh 2021 sẽ là một năm phát triển mạnh mẽ của golf Việt, với lộ trình giải đấu cụ thể trong năm nay và lâu hơn là 4 năm tới của VGA Tour hứa hẹn sẽ đưa golf chuyên nghiệp Việt Nam lên một tầm cao mới.

Ông Nguyễn Văn Ninh - GĐ Điều hành Noressy Luxury và Ông Lưu Văn Tuấn - TGĐ VGS Event tại buổi ký kết.

Ông Nguyễn Văn Ninh – GĐ điều hành CTCP Golf toàn cầu, Đại diện thương hiệu Noressy chia sẻ tại Lễ ký kết: “Noressy Luxury rất hân hạnh được đồng hành cùng hệ thống giải chuyên nghiệp Quốc gia - VGA Tour do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức. Năm 2020, Noressy đã đồng hành cùng FLC Vietnam Masters và nhận thấy sự lan toả lớn của giải đấu này trong cộng đồng golf Việt. Năm nay chúng tôi tiếp tục đồng hành với hệ thống giải chuyên nghiệp quốc gia để đưa thương hiệu Noressy – một thương hiệu của Việt Nam đến gần hơn với cộng đồng golf Việt Nam.

Là hệ thống giải chuyên nghiệp Quốc gia nên VGA Tour cũng có những đòi hỏi rất cao được chúng tôi đánh giá là khó nhất trong những trang phục chúng tôi từng làm ở Việt Nam, đặc biệt trong vấn đề về màu sắc cũng như thiết kế. Về màu sắc của VGA Tour sẽ luôn được đảm bảo được độ nét cao nhất với chất liệu làm ra được thoải mái để BTC cũng như các VĐV có thể vận động thoái nhất khi tham dự giải đấu”.

Tại FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways, Noressy đã tài trợ toàn bộ trang phục cho BTC, mũ, áo … cho giải đấu với tư cách là Nhà Tài trợ vàng.

Trang phục của Noressy đang rất được các CLB ưa chuộng.

Cũng trong buổi Lễ ký kết, ông Lưu Văn Tuấn – Tổng giám đốc VGS Event đã lý giải lý do chọn Noressy là đơn vị đồng hành cùng VGA Tour mùa giải 2021:

“Có rất nhiều hãng trang phục thể thao golf đã liên lạc với chúng tôi để có những thảo luận, trao đổi muốn hợp tác với VGS Event để cung cấp trang phục cho các giải golf thuộc hệ thống VGA Tour. Sau khi phân tích, tìm hiểu chúng tôi đã lựa chọn hãng thời trang Noressy bởi vì hãng là một đơn vị mạnh và đã nắm bắt được nhu cầu của đa số golfer để đưa ra các thiết kế rất phù hợp kể cả về hình dáng, màu sắc cho đến sự thoải mái đối với các golfer. Cùng với những điều đó, Noressy thực sự là một đơn vị có những mục tiêu rất lớn trong tương lai vì thế VGS quyết định hợp tác với Noressy để cung cấp các trang phục cho các giải chuyên nghiệp ở Việt Nam trong năm 2021”.

Hy vọng rằng với sự hợp tác lần này sẽ lan toả hình ảnh đẹp về một thương hiệu thời trang - Made In Việt Nam đến gần hơn nữa với đông đảo cộng đồng người chơi golf trên khắp cả nước.

Cơn mưa HIO trong tháng 4 đến từ khách hàng của DỊCH VỤ GIẢI THƯỞNG HIO