Nông Trung Hiếu giành vô địch Giải golf Tất niên CLB G78 Miền Nam

Nhân dịp chia tay năm cũ để chào đón một năm mới tốt đẹp, G78 Miền Nam đã tổ chức một giải đấu thân tình tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tề tựu của hội viên G78 hai miền Nam Bắc.

Thành lập vào tháng 9/2018, CLB Golf G78 là “mái nhà” của những người cùng sinh năm 1978 và đam mê môn thể thao golf trên cả nước. Với cùng lý tưởng, niềm đam mê, CLB Golf G78 hoạt động trên tinh thần đoàn kết - giao lưu - hữu nghị và dù chỉ mới thành lập hơn 1 năm nhưng CLB đã luôn đóng góp rất tích cực cho cộng đồng golf, cụ thể là năng nổ trong việc tham gia các giải phong trào, giúp golf ngày càng phát triển, kết nối sâu hơn.

Đặc biệt, ở giải đấu nhân dịp Tất niên 2020 còn có sự góp mặt của những thành viên G78 miền Bắc, đây cũng là yếu tố rõ nét thể hiện sự đoàn kết cũng như thân tình giữ 2 nhánh của CLB. 

Golfer Nông Trung Hiếu.

Golfer Luyện Khang (áo vàng) trong sự chúc mừng của các thành viên thuộc CLB G78 miền Nam.

Sau một ngày thi đấu với tinh thần giao lưu, kết nối, vị trí cao nhất của giải đã thuộc về gương mặt quen thuộc, đồng thời cũng là "thừa tướng" của CLB G78 - golfer Nông Trung Hiếu. Bên cạnh đó, danh hiệu Best Net cũng đã được golfer Luyện Khang - hội viên của CLB giành được một cách thuyết phục.

Bên cạnh những điểm sáng về quy mô tổ chức, chất lượng chuyên môn, sự kiện kết thúc đã đọng lại tình cảm thân thiết giữa các golfer trong CLB G78. Sự kiện cuối năm này đã hoàn thành đúng nhiệm vụ của nó, trở thành cơ hội cho những thành viên hội tụ trong bầu không khí náo nhiệt và trở thành kỷ niệm khó quên

EVGA Tour Tết lần thứ 2 tổ chức tại Việt Nam với chủ đề "Golf for Children's Tour"