Nóng: Sân golf, sân tập golf tại Hà Nội được hoạt động trở lại từ ngày mai

Ngày đó đã đến! Sau hơn 1 tháng đóng cửa, từ ngày mai các sân golf và sân tập tại Hà Nội được hoạt động trở lại.

Đó là thông tin được cập nhật mới nhất theo công văn số 2006 của Uỷ ban nhân dân Tp Hà Nội. Trong công văn nêu rõ, để thực hiện mục tiêu kép vừa đảm bảo phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo nâng cao sức khoẻ của nhân dân và phát triển kinh tế. Từ 0h ngày 26/6, Uỷ ban Nhân dân Tp Hà Nội cho phép các hoạt động như sau:

-Các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời (không quá 20 người trong 1 khu vực).

-Sân tập golf, sân golf: Chủ cơ sở, nhân viên, các lực lượng phục vụ, khách hàng thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19 theo hướng dẫn của ngành Y tế. Yêu cầu khai báo Y tế, đối chiếu thông tin khách hàng. Hàng ngày, lập danh sách khách hàng, người tiếp xúc gần trong cùng thời điểm để kịp thời cung cấp cho cơ quan chức năng trong trường hợp cần thiết. Chủ động sắp xếp phương án nhân sự, không bố trí phục vụ tại các khu vực thay đồ, tắm tại sân.

Các sân golf đã sẵn sàng để đón khách quay trở lại.

Như vậy, các sân golf và sân tập mở cửa sẽ phải đảm bảo những quy định an toàn trong phòng, chống dịch. Các golfer khi đến sân nên thay đồ trước từ nhà, sân không phục vụ locker cả trước và sau khi chơi. Đặc biệt, golfer cần khai báo y tế đầy đủ khi đến sân.

Hiện Hà Nội có tổng số 6 sân golf gồm: Long Biên Golf Course, Vân Trì Golf Club, Ha Noi Golf Club (Minh Trí), BRG Legend Hill Golf Resort, BRG King’s Island, SkyLake Resort & Golf Club.

Các golfer có thể cập nhật thông tin về lịch mở cửa, giá chơi của các sân qua ứng dụng Vhandicap hoặc liên hệ VGS Booking: 024.7100.1088