Nick Taylor độc chiếm ngôi đầu Sony Open

Với tổng điểm -12 sau 2 vòng đấu, golfer người Canada Nick Taylor vươn lên dẫn đầu giải Sony Open với cách biệt 2 gậy.

Nick Taylor là 1 trong 2 golfer đạt thành tích 62 gậy tại vòng 2

Sony Open năm nay là một cuộc đua vô cùng gay cấn khi các golfer đeo bám rất sát nhau sau vòng 2. Có đến 14 golfer chỉ kém người dẫn đầu 4 gậy, và có 33 golfer kém 5 gậy.

Việc các golfer liên tục ghi các điểm số ấn tượng là bởi Sony Open năm nay thiếu đi “đặc sản” gió mạnh vốn có. Dự báo vào 2 ngày đấu cuối, các cơn gió vẫn sẽ không xuất hiện và các điểm birdie sẽ tiếp tục tràn ngập scorecard của các golfer.

Nick Taylor là người có màn bứt phá ấn tượng nhất và độc chiếm đỉnh bảng sau vòng 2. Dù bắt đầu vòng đấu với điểm bogey ở hố số 14 (Taylor tee-off hố 10), nhưng Taylor lập tức quay trở lại mạnh mẽ với 2 birdie liên tiếp. Golfer 32 tuổi kết thúc 9 hố đầu với cú pitch-in ghi điểm eagle ấn tượng. Ở 9 hố còn lại, Taylor tiếp tục giữ phong độ và ghi thêm 5 birdie nữa để kết thúc ngày thi đấu với kết quả 62 gậy.

Nick Taylor gia nhập PGA Tour từ 2014 nhưng tới nay anh mới giành cho mình 2 chức vô địch, lần gần nhất là ở AT&T Pebble Beach Pro-Am vào năm ngoái.

Có 5 golfer đang cùng chia sẻ vị trí thứ 2 với -10 gậy là Stewart Cink (63), Webb Simpson (65), Russell Henley (64), Vaughn Taylor (66) và Chris Kirk (65).

Webb Simpson trở lại mạnh mẽ sau khi mắc Covid-19 cuối tháng 12 năm ngoái

Đồng dẫn đầu vòng trước là Joaquin Niemann và Peter Malnati cùng đánh 69 gậy ở vòng này và tụt xuống đồng hạng 7 với tổng -9 gậy.