Những trang bị golf đầy màu sắc của Docus Haraken trên sân tập Him Lam

Trong buổi thử gậy của hãng Docus Haraken vào sáng ngày 20/09, khách tham dự đã có cơ hội trải nghiệm những mẫu gậy mới nhất cùng các trang bị hữu ích cho golfer như găng tay hoặc bóng.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016, thương hiệu chuyên sản xuất gậy và trang bị golf đến từ Nhật Bản - Docus Haraken tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá đối với các golfer trong thời gian gần đây.

Điều này nhằm hỗ trợ việc phát triển cộng đồng golf Việt Nam và giúp cho những ai đam mê bộ môn này có nhiều sự lựa chọn hơn về trang bị.

Nằm trong chuỗi hoạt động này, đại diện thương hiệu này tại Việt Nam đã tổ chức buổi thử gậy trên sân tập Him Lam (Quận 2, TP.HCM) vào 10 giờ sáng ngày 20/09.

Đại diện Docus Haraken (trái) chia sẻ những ưu điểm về gậy của hãng với khách tham quan.

Đến với buổi thử gậy, những người tham quan được trải nghiệm hầu hết tất cả dòng sản phẩm phổ biến nhất của hãng hiện nay như gậy driver DCD711, gậy fairway wood DCF711, gậy utility DCU711 và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đại diện của hãng.

Docus Haraken cũng là 1 trong số thương hiệu đến từ Nhật chế tạo đầy đủ các loại gậy golf, bao gồm gậy driver, gậy fairway wood, gậy utility, gậy sắt, gậy wedgegậy putter với chất lượng cao cấp. Đặc biệt các loại cán gậy (shaft) đi kèm đều do chính hãng chế tạo để phù hợp với nhu cầu của người chơi, giúp họ phát huy hết tiềm năng của bản thân.

Bên cạnh đó, hãng còn có những lựa chọn riêng cho người dùng tay trái hoặc golfer nữ. Với nhiều lựa chọn, người chơi sẽ dễ dàng tìm được trang bị phù hợp với mình.

Ngoài ra, Docus Haraken còn thể hiện sự quan tâm đầy đủ đối với giới golfer khi sản xuất những sản phẩm hỗ trợ cần thiết như túi gậy, túi đựng quần áo, giầy, găng tay, bóng, trang phục thi đấu (nón, áo,...) và các phụ kiện nhỏ khác.

Dễ dàng nhận thấy các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu khá đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, từ màu vàng sang trọng, màu đen cá tính đến màu xanh trẻ trung.

Vì thế đến với Docus Haraken, các golfer sẽ có rất nhiều lựa chọn về trang phục để tạo ra phong cách thời trang hấp dẫn mỗi lần đến sân golf.

Một số hình ảnh khác:

Titleist ra mắt mẫu gậy wedge Vokey T Grind giới hạn dành cho địa hình cứng