Những khoảnh khắc đáng nhớ của Tiger Woods ở vòng cuối Masters 2019

Trong ngày thi đấu cuối cùng ở Masters 2019, Tiger Woods đã đáp ứng được sự kỳ vọng từ người hâm mộ để đem đến màn trình diễn đáng nhớ cùng nhiều khoảnh khắc xúc động khi có chiến thắng lần thứ 15 tại một giải major.

Tiger Woods có mặt sớm ở Augusta National để chuẩn bị cho vòng 4 Masters 2019, có đôi chút áp lực dành cho anh trước cơ hội giải cơn khát danh hiệu Major sau 11 năm.  (Ảnh: Christian Iooss)

Anh là tâm điểm của vòng chung kết ngày hôm qua. (Ảnh: Christian Iooss)

Tình hình diễn tiến thuận lợi với golfer 43 tuổi khi anh có 2 điểm par ở hố 1 và 2, sau đó ghi được điểm birdie đầu tiên trong ngày tại hố 3. (Ảnh: J.D. Cuban)

Tuy nhiên, Siêu Hổ sớm rơi vào tình thế bất lợi khi mắc đến 2 bogey liên tiếp tại hố số 4 và 5. (Ảnh: J.D. Cuban)

Woods nhanh chóng trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch sau 2 điểm birdie liên tiếp ở hố 7 và 8 trước khi kết thúc nửa đầu bằng điểm par. Tổng cộng golfer người Mỹ đánh -1 gậy trong 9 hố đầu tiên. (Ảnh: J.D. Cuban)

Tại hố số 11, Woods gặp khó khăn khi bóng rơi vào vị trí bất lợi cạnh gốc cây sau cú phát bóng. Tuy nhiên, sau đó anh vẫn có cú đánh approach hoàn hảo, cứu bóng thành công trước khi có điểm par tại đây. (Ảnh: J.D. Cuban)

Đến hố số 12, bất ngờ đã xảy ra khi 2 golfer đánh cùng gặp khó tại khu vực Rae's Creek và đều mắc double bogey. Trong khi đó Woods ghi điểm par để lần đầu tiên trong ngày vươn lên dẫn đầu BXH. (Ảnh: Dom Furore)

Woods và người caddie thân thuộc Joe LaCava bước qua cây cầu Hogan Bridge nổi tiếng để tiến đến vùng green hố 12. (Ảnh: Dom Furore)

Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt từ phía khán giả, Woods có cú phát bóng hoàn hảo ở hố 16 trước khi thực hiện thành công cú putt ghi điểm birdie. Lúc này anh đã chạm một tay vào danh hiệu Masters thứ năm khi dẫn đầu với -14 gậy. (Ảnh: Christian Iooss)

Dù mắc bogey ở hố cuối cùng, Woods vẫn tạo nên một khoảnh khắc lịch sử khi đăng quang Masters 2019 với số điểm -13. Đây là danh hiệu major đầu tiên của anh sau 11 năm và là chức vô địch Masters thứ năm trong sự nghiệp. (Ảnh: J.D. Cuban)

Siêu Hổ không thể kiềm nén sự xúc động khi ôm lấy người đại diện Mark Steinberg. (Ảnh: Dom Furore)

Woods chia sẻ cảm xúc với cậu con trai 10 tuổi Charlie, cậu bé thậm chí vẫn chưa ra đời vào thời điểm cha mình giành danh hiệu major thứ 14. (Ảnh: Christian Iooss)

Siêu Hổ gầm vang tại Augusta National