Những hình ảnh đầu tiên của ngày thi thứ nhất giải Trung - Cao niên

Chỉ cách đây ít giờ, Giải Vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 đã diễn ra với không khí vô cùng hào hứng. Các golfer thi đấu vô cùng nghiêm túc và tập trung cao độ, hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả vô cùng sít sao.

Vào sáng hôm nay (14/4), Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 đã chính thức khởi tranh tại FLC Ha Long Golf Club (Quảng Ninh) với sự tham gia tranh tài của 128 VĐV. 

Trong ngày thi đấu đầu tiên, các golfer đã vô cùng nghiêm túc với mục tiêu giành chiến thắng và lọt top dẫn bảng, chính vì vậy mà không khí cạnh tranh tại sân diễn ra vô cùng hào hứng và quyết liệt. Với sự tài trợ chính của FLC Group, FLC Ha Long Golf ClubFord Vietnam, giải đấu này sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 - 15/4 để tìm ra nhà vô địch.

Một số hình ảnh đầu tiên của sáng ngày thi đấu đầu tiên tại hố 9:

Xuất phát tại hố 9, các golfer đã có những màn vung gậy đẹp mắt và chuẩn xác, báo hiệu một ngày thi đấu thành công
Có thể thấy, dù ở độ tuổi Trung - Cao niên nhưng "gừng càng già càng cay", các VĐV luôn nghiêm túc với từng đường gậy của mình
Ở bảng Nữ, các VĐV cũng không hề kém cạnh khi thi đấu với sự tập trung cao độ.
Thời tiết thuận lợi cùng địa hình sân đặc biệt đã tạo nên những cảm xúc vô cùng thú vị cho những "đấu sĩ" của Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018.

Những đường bóng đẹp mắt đến từ các golfer nữ khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi vì có kỹ thuật và kinh nghiệm dày dạn.
Mặc dù đây là lần đầu tiên golfer Phan Thị Thuận - 61 tuổi tham gia Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia nhưng không hề lo lắng mà vô cùng hào hứng với trận đấu.
Golfer đang xem scorecard của mình
Có thể thấy, các golfer ở bảng Nam bắt đầu thi đấu tại hố 9 với tinh thần thoải mái và tự tin.

Nhóm VĐV nữ tại hố 9, par 4. Hiện nay vẫn chưa ai ghi được HIO nhưng trận đấu vẫn đang diễn ra vô cùng gay cấn.
Xe Ford EcoSport phiên bản 2018 - giải thưởng của nhà tài trợ Ford Việt Nam dành cho golfer ghi được Hole-in-one.

GolfNews.vn tiếp tục cập nhật...

Mời độc giả theo dõi trực tiếp kết quả thi đấu giải Trung - Cao niên tại Golf News