Những hình ảnh đầu tiên của đội tuyển Golf Việt Nam trên đất Indonesia

Sáng ngày 20/09, đội tuyển Golf Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) đã trải qua hành trình tốt đẹp từ sân bay Tân Sơn Nhất đến thủ đô Jakarta, Indonesia. Toàn bộ các golfer và ban lãnh đạo đội tuyển đều cho thấy tinh thần quyết tâm trước giải đấu quan trọng.

Đội tuyển Golf Việt Nam tập trung ở sân bay Tân Sơn Nhất sáng ngày 20/08 để chuẩn bị hành trình đến ASIAD 18. (Từ trái qua: Golfer Nguyễn Phương Toàn, Trần Chiêu Dương, Nguyễn Hùng Dũng, Trương Chí Quân, Đoàn Xuân Khuê Minh, Thái Trung Hiếu và Ban huấn luyện đội tuyển).
Khi đặt chân đến làng vận động viên ở Jakarta (Indonesia), trong khi các VĐV được nghỉ ngơi sau hành trình dài thì ban lãnh đạo đã họp bàn chốt lại kế hoạch cũng như chiến thuật thi đấu cho những ngày sắp đến. (Từ trái qua: ông Vũ Nguyên - Đội phó, Chánh văn phòng Hiệp hội Golf Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng Bộ môn Golf - Tổng cục Thể dục Thể thao - Lãnh đội, ông Jay Park - HLV trưởng Đội tuyển Golf Việt Nam).
Sau giờ nghỉ, đội tuyển Golf Việt Nam thưởng thức bữa ăn tối cùng nhau.
Dù mệt mỏi trong việc di chuyển đến khu tập kết vận động viên, các tuyển thủ vẫn cho thấy tinh thần phấn khởi và sẵn sàng cho giải đấu sắp đến.
Các thành viên đội tuyển trong buổi họp ngắn vào tối ngày 20/08 để thông báo về kế hoạch luyện tập. Dự kiến, các golfer sẽ đánh tập vào 2 ngày tiếp theo trên sân Pondok Indah Golf Course (quận Kebayoran Lama, phía Nam Jarkata) - nơi thi đấu của bộ môn golf ở ASIAD 18.
Lịch tập luyện và thi đấu của đội tuyển Golf Việt Nam ở ASIAD 18.

Golf News sẽ tiếp tục cập nhật thông tin, hình ảnh và kết quả trong những bản tin sau. Kính mong quý độc giả cùng chú ý theo dõi để cổ vũ và tiếp sức cho đội tuyển Golf Việt Nam trong những ngày quan trọng sắp tới.

Toàn cảnh Lễ xuất quân ASIAD 18 của tuyển golf Việt Nam