Những hình ảnh cảm xúc tại trận tranh tài 'The Stars'

Sau 2 loạt đấu four-ball và foursome trong ngày tranh tài hôm nay (23/7), khán giả đã có những giây phút tận hưởng những pha gậy nghẹt thở cùng tỉ số rượt đuổi sít sao của 8 VĐV cho đến phút cuối cùng.

"The Stars" - Golf show đầu tiên tại Việt Nam do GolfNews.vn đã chính thức bắt đầu trong không khí hân hoan của khán giả và hừng hực khí thế chiến đấu của 8 VĐV tranh tài.
Phó chủ nhiệm CLB Golf HIO - ông Nguyễn Thế Uy đại diện BTC giới thiệu các VĐV trước trận đấu.
Tuyển thủ trẻ miền Nam - Đặng Quang Anh và cú phát bóng đầy nội lực. Trước khi tham gia "The Stars", gôn thủ trẻ này đã tạo ra dấu ấn đậm nét trong cộng đồng golf Việt khi giành chiến thắng ở nhiều giải trẻ trong nước.
Trong khi đó, Nguyễn Bảo Long dù không có thành tích đáng chú ý như Quang Anh nhưng em cũng từng giành được ngôi Á quân tại bảng Nam U12 ở Kids Golf World Championship 2017 và hạng 3 bảng Nam U11-12 ở Hong Kong Junior Open Championship 2017.
ĐKVĐ Nữ Nghiệp dư Quốc gia 2018 - Hanako Kawasaki mặc dù vẫn còn bị chấn thương từ giải VJO 2018 ảnh hưởng nhưng vẫn thi đấu mạnh mẽ và phối hợp ăn ý cùng đồng đội.
Mặc dù không sở hữu bề dày kinh nghiệm dày dạn như các đối thủ nhưng Đoàn Xuân Khuê Minh vẫn là một "đấu sĩ" rất tiềm năng trên sàn đấu tại sân golf Long Thành.
Xuất thân từ vận động viên chuyên nghiệp, cựu danh thủ quốc gia có được những lợi thế nhất định như cơ thể hoàn hảo cùng chân trụ vững chắc để giúp anh có những cú phát bóng đi rất xa.
Là một golfer tài năng và sở hữu bảng thành tích ấn tượng tại các giải golf phong trào trong nước, Thái Trung Hiếu luôn khiến khán giả kinh ngạc với những cú drive hơn 300 yard.
Có thể thấy, quyết tâm giành được chiến thắng tại trận đấu đồng đội lần này của Công Vinh thể hiện trong từng cú vung gậy. 
Trong suốt trận đấu, Thái Trung Hiếu và Nguyễn Hồng Vinh đã có những pha bóng phối hợp ăn ý, giúp cho trận đấu thêm phần kịch tính.
Đoàn Xuân Khuê Minh - Nguyễn Bảo Long cùng Hanako Kawasaki - Đặng Quang Anh đã cùng nhau cống hiến những pha bóng đẹp mắt để chia điểm hòa sau trận fourball.
Giữa trận giao tranh căng thẳng, nụ cười và niềm vui của các golfer hạt giống chính là yếu tố khiến sự kiện càng ý nghĩa hơn.
Đoàn Xuân Khuê Minh và Hanako Kawasaki trên đường di chuyển qua hố thi đấu tiếp theo.
Trong làng golf nghiệp dư Việt Nam hiện nay, cái tên Andrew Hùng Phạm luôn được biết đến như một người anh cả mẫu mực bởi vô số thành tích đạt được cùng thái độ thi đấu nghiêm túc và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, tại giải đấu hôm nay, đội của anh được nhận xét có nhiều ưu thế hơn.
Các VĐV trước khi bước vào loạt thi đấu foursome.
Khoảnh khắc ăn mừng pha phối hợp ăn ý giữa Hanako Kawasaki và Đặng Quang Anh.
Tuyển thủ quốc gia Đoàn Xuân Khuê Minh.
Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt từ phía khán giả, cặp tuyển thủ miền Nam đã thi đấu xuất sắc khi ghi đến 4 birdie ngay 4 hố đầu tiên với những cú đánh đầy kỹ thuật từ golfer có 2 dòng máu Việt - Nhật. 
Sau giải đấu này, cặp thi đấu Lê Công Vinh và Andrew Hùng Phạm đã có cơ hội học hỏi lẫn nhau và cùng củng cố niềm đam mê golf. 
Golfer Thái Trung Hiếu và Nguyễn Hồng Vinh dù không chiến thắng ở loạt đấu cuối cùng nhưng cũng đã để lại ấn tượng không nhỏ đối với các khán giả theo dõi trực tiếp và thông qua livestream từ chương trình.
Tuyển thủ quốc gia ASIAD liên tục có những cú phát bóng xa ấn tượng.
Khoảnh khắc hạnh phúc của đội miền Nam khi giành chiến thắng trước những đối thủ đáng gờm.
Khán giả và các cổ động viên vui mừng trước chiến thắng của Đội trưởng đội tuyển miền Nam - Andrew Hùng Phạm và cựu danh thủ Lê Công Vinh.
Trọng tài Level 3 R&A Vũ Nguyên trao hoa và cúp cho 8 VĐV tranh tài tại golf show "The Stars".
Tại "The Star" không có người thua cuộc mà chỉ có những golfer đã cống hiến hết mình cho niềm đam mê golf và thể hiện hết mình để mang lại một trận "so gậy" mãn nhãn, kịch tính.

Mời quý golfer đăng ký tham dự Vinpearl WAGC VietNam 2018

WAGC là giải đấu uy tín và hấp dẫn nhất của cộng đồng golfer nghiệp dư thế giới. Tại Việt Nam, WAGC 2018 được tổ chức tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An với tên gọi Vinpearl WAGC VietNam 2018. Năm nay cũng là năm giải mở rộng đến tất cả các golfer nghiệp dư có Handicap Index tại Việt Nam theo đúng qui định của WAGC.

Golfer thủ chiến thắng chung cuộc của mỗi bảng sẽ được chọn vào đội tuyển golfer Việt Nam thi đấu Vòng Chung kết tại Malaysia vào tháng 10/2018 cùng 40 đội tuyển từ các nước trên thế giới và được đài thọ toàn bộ chi phí cho chuyến du đấu.

Hiện giải đấu vẫn đang tiếp tục nhận đăng ký. Kính mời quý golfer cùng tham gia tranh tài.

Mời quý độc giả theo dõi livestream 'The Stars' - golf show đầu tiên tại Việt Nam