Những golfer sẽ tham gia ISPS HANDA Wales Open 2020

Tuần này, European Tour tiếp tục diễn ra với giải đấu có tổng tiền thưởng 1 triệu Euro - ISPS HANDA Wales Open. Sự kiện thứ 2 diễn ra tại Celtic Manor trong 2 tuần liên tiếp sẽ có những golfer nào tham gia?

Đứng đầu danh sách là Sam Horsfield, người chơi giành được chiến thắng European Tour đầu tiên tại Hero Open và chiến thắng thứ thứ 2 vào tuần trước tại Celtic Classic. Với phong độ cao hiện tại, golfer 24 tuổi người Anh đang tìm kiếm danh hiệu thứ 3 trong sự nghiệp của mình tại The Celtic Manor Resort. Horsfield sẽ bắt sự kiện cùng với người đồng hương Andrew Johnston và Renato Paratore của Ý vào lúc 10h23 (giờ địa phương).

Sam Horsfield quyết tâm tìm kiếm danh hiệu European Tour thứ 3 trong vòng 4 tuần tại Celtic Manor. (Ảnh: European Tour)

Golfer Pháp Grégory Bourdy, người có 4 danh hiệu European Tour, cũng là nhà vô địch sự kiện này vào năm 2013 thi đấu cùng Dean Burmester của Nam Phi và Marcus Armitage của Anh.

Ross Fisher thành viên đội tuyển châu Âu vô địch Ryder Cup 2010 sẽ trở lại nơi anh cùng đội tuyển châu Âu chiến thắng đội tuyển Mỹ.

Thành viên Ryder Cup Châu Âu, Thomas Pieters tiếp tục tham gia sự kiện tuần này. Mùa giải năm nay, golfer người Bỉ đã tham gia 5 sự kiện trên Tour với 2 lần đứng vị trí T3, trong đó có sự kiện Celtic Classic vào tuần trước.

Đặc biệt, Thomas Bjørn – Đội trưởng đội tuyển Châu Âu tại Ryder Cup 2018, người đã đi bộ gần 210 km trong 4 ngày để gây quỹ cho Unicef UK’s Save Generation Covid và Golf Foundation bắt đầu ngày thứ 5 cùng với Mikko Korhonen của Phần Lan và David Law của Scotland .

ISPS HANDA Wales Open diễn ra vào ngày 20-23/8 trên sân The Celtic Manor Resort, nơi 10 năm trước đội tuyển Ryder Cup châu Âu đã giành chiến thắng 14.5-13.5 trước đội MỸ. Sự kiện có 132 golfer tham dự và không có khán giả vào sân.

Thay đổi quan trọng giúp Tyler Strafaci đăng quang U.S. Amateur 2020