Những chương trình hấp dẫn ngày xuân golfers không nên bỏ lỡ

Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày đầu xuân năm mới khi được chơi golf tại hệ thống sân đẳng cấp 5* quốc tế chỉ với 599k,  săn HIO “khủng” 16 xe Mercedes, đi máy bay hạng sang, thỏa thích chơi golf và nghỉ dưỡng tại những khu quần thể cao cấp đầy đủ tiện ích với mức giá cực kỳ hấp dẫn ,... Nếu còn băn khoăn điểm đến vào kỳ nghỉ lễ này thì đây là bài viết dành cho bạn.

Tết FLC Biscom - Chơi golf chỉ với 599k

Đang được cộng đồng golf chia sẻ rầm rộ là chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho các golfer mùa xuân 2019 , “Tết FLC Biscom” tạo cơ hội cho các golfer chơi golf với mức giá cực tốt, chỉ 599.000 VNĐ/18 hố nhưng vẫn đầy đủ các dịch vụ đi kèm bao gồm phí sân, caddie, xe điện khi đặt chơi lần đầu tiên qua ứng dụng FLC Biscom Golf.

Chỉ với 599k, golfer có thể chơi 18 hố trên tất cả hệ thống sân golf 5* của FLC Biscom.

FLC Biscom Golf là ứng dụng công nghệ với nhiều chức năng nổi bật giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc đặt tee-time (đặt chỗ chơi với thời gian hẹn trước) và thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động trong tất cả các sân thuộc hệ thống golf do FLC Biscom quản lý. Dù mới ra mắt chỉ hơn 1 tháng nhưng ứng dụng này đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng golf Việt Nam và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn golfer Việt vì những tiện ích và ưu đãi chưa từng có tại Việt Nam.

Hiện tại, người dùng dễ dàng tải ứng dụng này trên trên cửa hàng ứng dụng Google Play hoặc App store có sẵn trên điện thoại di động.

Khai gậy đầu xuân - Săn Hio "khủng" cùng Bamboo Airways

Nhân dịp chào Xuân, từ ngày 15 đến ngày 17/02/2019, Bamboo Airways (Hãng hàng không của Tập đoàn FLC) phối hợp cùng  FLC Biscom tổ chức giải đấu Bamboo Airways Spring 2019 tại FLC Sam Son Golf Links - sân golf đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với cơ cấu giải thưởng lên tới hàng trăm tỷ đồng. Dự kiến, giải đấu năm nay sẽ là dịp hội ngộ tranh tài của hơn 1000 golfers trong nước và quốc tế.

Giải đấu Bamboo Airways Spring 2019 có phần thưởng HIO 16 xe Mercedes và nhiều phần quà giá trị khác.

Theo đại diện từ Ban tổ chức, các golfers tham dự giải đấu lần này sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng “khủng” với tổng giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng, bao gồm 16 xe ô tô hạng sang, vé máy bay của hãng Bamboo Airways, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC và nhiều phần quá hấp dẫn khác đến từ các nhà tài trợ.

Đặc biệt, như một món quà đầu năm mới, nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, từ ngày 05/02 -14/02/2019, Quý khách tham dự giải Bamboo Airways Spring 2019 sẽ được chơi trải nghiệm 2 vòng golf và nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm miễn phí tại FLC Sam Son Golf Links. Trước đó, Tập đoàn FLC vừa làm “dậy sóng” cộng đồng golf khi bàn giao 8 xe Mercedes - phần thưởng HIO  cho 2 golfer Nguyễn Anh Tuấn và Cao Xuân Hùng lần lượt xuất sắc ghi HIO trong khuôn khổ 2 giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament và Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 tại chính sân golf FLC Sam Son golf links.  Do đó Bamboo Airways Spring 2019 hứa hẹn sẽ là ngày hội “ khai gậy - săn HIO” nóng nhất mùa xuân năm nay ở làng golf Việt Nam.

Bay sang chảnh - Thoả thích chơi golf với 3900K

Đối với Quý khách muốn thay đổi địa điểm chơi golf ở xa hơn một chút thì gói combo bay kết hợp chơi golf của HHK Bamboo Airways là một sự lựa chọn hoàn hảo.  Với chỉ 3900k, Quý khách đã có thể sở hữu vé máy bay và 01 vòng chơi golf tại tất cả các sân golf trong hệ thống của Tập đoàn FLC từ ngày 12/01-12/02/2019.

Tết sum vầy - Đón quà tặng "chất" từ FLC

Từ ngày 23/01- 10/02/2019, chỉ với 1,499,000 VNĐ, Quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu kỳ nghỉ sang chảnh và tham gia chuỗi hoạt động lễ hội chào xuân hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng 5* tuyệt đẹp FLC Sầm SơnFLC Vĩnh Phúc.

Chương trình ưu đãi Tết sum vầy là sự lựa chọn nghỉ dưỡng số 1 trong dịp nghỉ Lễ dành cho các gia đình golfer.

Cụ thể, khách hàng khi đặt phòng tại khu quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort và FLC Luxury Hotel Vinh Phuc sẽ có mức giá ưu đãi chỉ 1,499,000 VNĐ/phòng 2N1Đ ( 2 người/phòng), đồng thời được hưởng 1 loạt ưu đãi khác như thưởng thức miễn phí 01 bữa trưa hoặc bữa tối cho 1 khách/phòng, giảm 50% trên giá phòng tại bất kì khu nghỉ dưỡng FLC; Coupon ưu đãi cho dịch vụ Spa và Karaoke trong thời gian lưu trú; quà Turndown Service,  cùng các hoạt động đón xuân đặc sắc Lễ hội văn hóa ẩm thực Tết 3 miền, Lễ Cầu An tại Chùa Thiên Phúc; xin chữ đầu năm, trò chơi dân gian,...

Đặc biệt, nằm trong khu quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort, sân golf FLC Sam Son Golf Links vốn là điểm đến yêu thích của nhiều golfer, do đó “Tết sum vầy” được đánh giá là một trong những chương trình ưu đãi hữu ích nhất dành cho những người yêu golf dịp Tết này.

Với trọn bộ combo chơi golf - nghỉ dưỡng - máy bay đa dạng và hấp dẫn đến từ Tập đoàn FLC, Xuân 2019 hứa hẹn sẽ là một kỳ nghỉ thỏa thích đam mê đối với những người yêu mến golf.

Rickie Fowler, Justin Thomas chia sẻ ngôi đầu sau vòng 1 Phoenix Open 2019