Những cặp đôi chiến thắng tại giải golf Cặp Đôi Hoàn Hảo

Sự kiện Cặp Đôi Hoàn Hảo do Ladies Golf & Beauty Club tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều sắc màu ấn tượng và qua đó tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ trong môn golf.

Trong những năm gần đây, số lượng nữ giới chơi golf không thể sánh bằng với các golfer nam, tuy nhiên bất kỳ sự kiện golf nào có bảng Nữ đều để lại nhiều màu sắc thú vị và thêm phần sinh động cho giải đấu. Chính vì lý do tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ trong môn thể thao này, mới đây Ladies Golf & Beauty Club đã tổ chức sự kiện Cặp Đôi Hoàn Hảo với sự tham dự nhiệt tình của các thành viên và khách mời.

Với mục đích chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, giải golf Cặp Đôi Hoàn Hảo đã diễn ra vào trưa ngày 18/10 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Tham dự giải đấu gồm có 144 golfer, trong đó có 60 golfer nữ và hơn 80 golfer nam được chia vào các bảng.

Điểm khác biệt ở giải lần này là một golfer nữ sẽ kết hợp với một golfer nam để tạo thành một đội. Việc kết hợp này cùng với những trang phục đầy màu sắc và phong cách của phái nữ đã khiến các flight vào sân với cảm giác mới mẻ hơn và có thêm nhiều niềm vui trong golf. Ngoài ra giải đấu còn là nơi trao đổi công việc cuộc sống, tăng cường tinh thần đoàn kết của những người có chung niềm đam mê.

Ban chủ nhiệm CLB Ladies Golf & Beauty Club

Giải đấu kết thúc tốt đẹp cũng mang đến một dấu mốc đáng nhớ cho Ladies Golf & Beauty Club - CLB dù chỉ mới thành lập vào tháng 6/2019 nhưng luôn mang lại sân chơi bổ ích giúp các golfer nữ thi đấu, giao lưu, mở rộng mối quan hệ với các golfer nữ đến từ các CLB và Hội golf khác trên cả nước. Qua đó góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy sự phát triển của golf Việt, nhất là phong trào golf Nữ.

Kết quả sự kiện Cặp Đôi Hoàn hảo:

Bảng A

Nhất: Nguyễn Thị Tố Uyên – Nguyễn Văn Thương (Gross 73)

Nhì: Nguyễn Thị Hà – Huỳnh Cao Quí (Gross 76)

Ba: Ngô Thị Hoài Thu – Trần Xuân Khiên (Gross 76)

Bảng B

Nhất: Mai Thị Thúy Vi – Trần Tuấn Long (Gross 78)

Nhì: Đoàn Thị Thu Thủy – Nguyễn Xuân Thiện (Gross 80)

Ba: Vũ Thị Phương Mai – Kim Jung Soon (Gross 81)

Bảng C

Nhất: Thạch Thủy Ngọc Thủy – Võ Hùng (Gross 81) 

Nhì: Mai Thị Thanh Minh – Park Sang Shin (Gross 82)

Ba: Jenny Đào – Nguyễn Xuân Khoa (Gross 89)

Bảng cá nhân (Nam)

Nhất: Đặng Xuân Minh (Gross 77)

Nhì: Lê Văn Thành (Gross 80)

Giải kỹ thuật

Nearest to Pin: Trần Bắc Nam (hố 5A 2,57m), Mai Thị Thúy Vi (hố 8A 45cm), Phạm Thị Tuyết Loan (hố 4B 1,56m), Phạm Thị Minh Hà (hố 6B 2,8m)

Longest Drive: Trần Xuân Khiên (hố 7A 273 yard), Nguyễn Thị Ngọc Dung (hố 9B 240 yard)

Giải golf Cặp đôi Hoàn hảo: Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10