Những cái tên xuất sắc của làng golf Việt tại các mùa giải Trung - Cao niên Quốc gia

Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia đã trải qua nhiều mùa giải thành công và tìm ra được những nhà vô địch tầm cỡ trong làng golf nước nhà. Hãy cùng Golf News điểm lại những nhân vật nổi bật của những giải trước.

1. Andrew Hùng Phạm

Có thể nói, Andrew Hùng Phạm là gương mặt vô cùng quen thuộc với làng golf trong nước bởi những thành tích anh đạt được trong các giải đấu lớn nhỏ. 

Được đánh giá là golfer sở hữu những cú swing ổn định và thể lực bền bỉ, Andrew Hùng Phạm đã liên tục dẫn đầu trong cả 2 ngày thi đấu giải Trung - Cao niên 2016 tại sân golf Sông Bé, kết thúc với tổng số gậy là 148 và lên ngôi vô địch. Trước đó, Andrew Hùng Phạm cũng đã từng vô địch giải Trung – Cao niên Quốc gia 2014 được tổ chức tại sân Laguna Lăng Cô.

Vốn là một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp nên những áp lực khi thi đấu không làm khó được anh. Andrew Hùng Phạm cũng là chủ tịch của CLB dành cho những golf thủ có “Single Handicap” trong khu vực miền Nam, đồng thời được vinh danh là anh cả của làng golf Việt.

Thành tích đáng nể của Andrew Hùng Phạm bao gồm: giải Vô địch Quốc gia Đối Kháng năm 2011, giải Hồ Chí Minh Open tranh cúp Vinaphone 2016, 3 lần liên tiếp vô địch giải Trung niên Quốc gia. 

2. Trần Khắc Nhã 

Golfer Trần Khắc Nhã chính là ĐKVĐ giải golf Vô địch Trung Niên Quốc gia 2017. Anh đã gây ấn tượng vô cùng mạnh đối với giới hâm mộ golf khi đánh bại Andrew Hùng Phạm sau loạt đấu play-off gay cấn vào năm ngoái.

Golfer Trần Khắc Nhã. Ảnh: Nguyễn Quang Thắng

Kết thúc mùa giải, ĐKVĐ Trần Khắc Nhã đã chia sẻ: "Tôi rất là vui lúc lần trước hết giành ngôi quán quân tại mùa giải năm nay. Andrew đích thực là một người chơi rất tuyệt vời, trước một đối thủ như vậy, tôi chỉ phòng vệ nhưng nhờ có sự động viên của mọi người, tôi mới có thể giành chiến thắng".

Tay golf Trần Khắc Nhã cũng góp mặt trong khá nhiều giải đấu trong phạm vi quốc gia. Không những thế, ông từng được đặc cách bước thẳng vào vòng chung giải TPBank WAGC 2016 cùng những tên tuổi lớn của làng golf Việt Nam như Andrew Hùng Phạm, Phan Văn, Hoàng Hữu Như và Đỗ Đình Toàn nhờ vào vị trí cao tại giải golf Cao Trung Niên năm 2016.

3. Hoàng Hữu Như

Góp mặt tại bảng Cao Niên năm 2016, sau khi hoàn thành xuất sắc 2 vòng thi đấu của mình, tay golf Hoàng Hữu Như, 63 tuổi đã xuất sắc trở thành nhà vô địch của bảng này. Không dừng lại ở đó, ông đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách 5 golf thủ được đặc cách tham dự vòng Vòng chung kết giải TPBank World Amatuer Golfers Championship 2016.

Golfer Hoàng Hữu Như (đứng thứ 3 từ trái sang).

Giải Trung - Cao niên Quốc gia 2018: Công tác chuẩn bị diễn ra tốt đẹp