Những bộ bọc đầu gậy golf độc nhất thế giới

Nếu ở những môn thể thao phổ thông mang tính đồng đội như bóng đá hay bóng rổ, đặc điểm để bạn có thể nhận ra cầu thủ yêu thích của mình là con số sau lưng áo họ. Thì đối với golf, để có thể phát hiện ra thần tượng của mình trên sân lại không dễ dàng đến thế.

Dấu hiệu duy nhất cho bạn chính là những bộ bọc đầu golf độc đáo nhưng cũng kém phần "đáng yêu" mà các tay golf chọn riêng để thể hiện cá tính của bản thân cũng như làm bạn đồng hành.

Tiger Woods

Đối với tay golf lão làng Tiger Woods, không mấy khó khăn để có thể đoán ra được rằng anh sử dụng bộ bọc đầu gậy nào khi thi đấu. 
Huyền thoại chọn cho mình chiếc bọc đầu gậy hình hổ đặc trưng mà ngay cả khi không nhìn thấy bảng tên anh, người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng nhận ra sự hiện diện của "Siêu hổ".

Độc đáo hơn, Tiger Woods còn có hẳn một đoạn quảng cáo với chiếc bọc đầu gậy đặc trưng này.

Rory McIlroy  

Tay golf người Bắc Ireland chọn riêng cho cây driver một chiếc bọc hình chú chó St. Bernard. 
Rory McIlroy chia sẻ rằng anh đã bắt đầu sử dụng chiếc bọc đầu gậy này kể từ khi giành chiến thắng tại U.S. Open vào năm 2011.

 Ryo Ishikawa

Nếu có một giải thưởng dành cho chiếc bọc đầu gậy ấn tượng nhất, tay golf người Nhật chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng với chiếc bọc được thiết kế theo đúng nguyên mẫu của chính chủ nhân.
Với chiếc quần và mũ đỏ đặc trưng đi kèm với kính mắt, đích thị đây là một phiên bản nhí hoàn hảo của Ryo Ishikawa.

Bubba Watson 

Có lẽ việc yêu quý bản thân mình là một điều không quá lạ lẫm trên sân golf khi tay golf Bubba Watson cũng sở hữu chiếc bọc đầu gậy lấy cảm hứng từ chính anh.
Người hâm mộ cũng có thể sở hữu chiếc bọc đầu gậy giống như thần tượng của mình với giá từ 36 USD.

Todd Fischer 

Tay golf người Mỹ chọn cho mình một chú thằn lằn nhưng cũng có thể là cá đầy màu sắc để đại diện.

 Câu lạc bộ Golf Việt Hưng: Gắn kết bởi tình hàng xóm láng giềng